TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phù điêu là gì?

07/08/2020

 Phù điêu là gì?

Phù điêu, hay còn gọi tranh phù điêu, là việc tạo hình các họa tiết trên một mặt phẳng chất liệu bằng cách đắp nối, khoét lõm hoặc đổ khuôn. Đây là một quá trình sáng tạo nghệ thuật đòi hỏi sự tỉ mỹ, tinh tế và khéo léo đến từng chi tiết của người thợ. Chất liệu dùng làm một bức phù điêu thường là thạch cao, xi măng, đá…

 

 

Hiện nay, phù điêu được sử dụng phổ biến trong trang trí nội - ngoại thất. Nó thể hiện được nét đặc trưng, nét riêng biệt của từng gia chủ. Mỗi khi có khách quý đến thăm đều cảm thấy sự ấn tượng, sinh động của không gian trang trí mang lại bởi phù điêu.

 

 

Phù điêu trong trang trí biệt thự, nhà ở

 

Vị trí thường được bày trí phù điêu ngoại thất đó chính là mặt tiền. Đây là nơi thể hiện cái “tôi” của gia chủ. Bởi khi vừa xuống xe, thứ đầu tiên nhìn vào ngôi nhà là một bức tranh phù điêu tuyệt đẹp, họa tiết phong phú. Nó giống như một bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền được mặc bên ngoài cho ngôi nhà của bạn vậy.

 

 

Tiếp theo là phòng khách. Đây là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động của gia đình, đồng thời cũng là nơi tạo ấn tượng cho những vị khách đến thăm. Phòng khách càng được trang trí đẹp, hoành tráng thì càng thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà nói chung, gia chủ nói riêng. Hiểu được tầm quan trọng đó, công ty Dịch Hồng Hawa chúng tôi chuyên thiết kế, thi công các công trình phòng khách sang trọng, quý phái… thể hiện qua các bức phù điêu, phào chỉ được làm từ thạch cao thân thiện với môi trường.

 

 

Sử dụng những bức phù điêu trang trí cho không gian phòng khách không chỉ mang lại sự tinh tế, thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn riêng biệt mà còn mang ý nghĩa nào đó cho gia chủ như:

 

Phù điêu bát mã thể hiện sự hưng thịnh, phát triển vững bền, sung túc

 

 

 

Phù điêu tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai mang ý nghĩa: Trường thọ, may mắn, là bậc đại trượng phu quang minh lỗi lạc, sức sống mãnh liệt, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống

 

 

Phù điêu hoa văn thể hiện sự tinh tế, dịu dàng, hòa nhã…

 

Ngoài ra, phù điêu cũng được sử dụng trong nội thất phòng ăn – phòng ngủ để tô điểm thêm cho không gian. Phòng ăn là những bức tranh mang lại sự gần gũi, ấm cúng, sử dụng các mẫu họa tiết trang trí hoa nhẹ nhàng. Tùy vào tone màu của không gian mà có thể sử dụng dát vàng, dát bạc hoặc nhũ vàng thêm họa tiết.

 

 

Phù điêu trong trang trí nhà hàng, khách sạn

 

Với không gian ở nhà hàng, khách sạn, spa hoặc quầy tiếp tân đón khách là nơi được chú trọng sử dụng những mẫu phù điêu phù hợp về cấu tạo, màu sắc để tạo được điểm nhấn riêng của từng nơi, gây ấn tượng đặc biệt khi khách hàng bước chân vào. Chúng thường được đặt tại những vách ngăn, cột trụ… vừa tinh tế mà không bị rốt mắt. Thông thường các mẫu phù điêu được lựa chọn ở đây là những mẫu tinh tế, đặc sắc nổi bật thể hiện đẳng cấp như: 

 

 

Phù điêu thiên thần

 

 

Phù điêu hoa nghệ thuật

 

Tóm lại, phù điêu là phong cách trang trí phù hợp với mọi không gian, mọi công trình. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế tân cổ điển hay cổ điển, kết hợp với sở thích, phong cách riêng của từng gia chủ để tạo nên những bức phù điêu hoàn hảo nhất. 

 

 

Công ty Dịch Hồng Hawa chúng tôi tự hào với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, mẫu mã  đang dạng có thể tạo ra những bức phù điêu hoàn hảo nhất. Điểm nổi bật của Dịch Hồng chính là:

Khuôn mẫu phong phú: hàng trăm mẫu mã khác nhau

Chất liệu thạch cao trắng mịn, bền đẹp, dễ dàng thi công và vận chuyển.

Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, tận tâm: Tạo nên không gian hoàn hảo, sang trọng, thanh lịch cho từng gia chủ

Mỗi sản phẩm phù điêu đều được làm ra từ những bàn tay lành nghề để tạo nên bức phù điêu tuyệt vời nhất.

Sản phẩm phù điêu dát vàng cho vẻ đẹp hoàng gia mà không vật liệu trang trí nào có thể so sánh được

Hãy đến với công ty Dịch Hồng Hawa để được sở hữu những bức phù điêu phù hợp nhất với bạn!

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

            Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

            Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

            Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

            Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liên – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

            Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 0915 353 009

            Email: dichhonghw@gmail.com

           Website: http://trangtridichhong.com.vn/

 

            Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

TextFooter
Thông báo
Đóng