TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Các loại lò sưởi trang trí tân cổ điển trong phòng khách

05/09/2020

 

Ngày nay, lò sưởi trang trí được rất nhiều gia chủ ưa chuộng bởi công năng sử dụng, mẫu mã đa dạng thể hiện được cái tôi cá nhân, gu thẩm mỹ, óc sáng tạo không gian nội thất phòng khách.

 

Đặt một chiếc lò sưởi trang trí ở trung tâm phòng khách để tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn, sự chú ý của bất cứ khách quan khi bước chân vào ngôi nhà.

Công ty Dịch Hồng Hawa chúng tôi hiện có một số loại lò sưởi như sau:

Lò sưởi trang trí tỏa nhiệt:

Loại lò sưởi này đặt ngay trung tâm căn phòng. Có chức năng tỏa nhiệt bởi lõi đồng được làm nóng bên trong để hơi ấm lan tỏa rộng khắp. Kiến trúc sư, thiết kế viên định hướng giúp chủ nhà tận dụng những khoảng trống ở góc nhà, khoảng tường trống để đặt vào đó một chiếc lò sưởi trang trọng để thay đổi cả một không gian nội thất.

 

         Lò sưởi trang trí đèn LED hình ngọn lửa 3D:

          

Loại lò sưởi này thường được đặt hoặc treo trong phòng khách. Chúng có thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng với ngọn lửa 3D được tạo ra bởi nhiều đèn LED. Được đốt cháy lơ lửng trên không tại vị trí trung tâm của chiếc lò sưởi. Sự kết hợp giữa đèn LED và gương kính phía trước tạo ra ảo ảnh những ngọn lửa đang rực cháy uyển chuyển. Tạo điểm nhấn cho căn phòng khi bạn có thể nhìn từ bất kỳ vị trí nào.

 

Bên cạnh đó, công ty Dịch Hồng còn có loại máy sưởi hình ngọn lửa 3D và máy bơm nước phun sương.

 Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ trang trí và sức khỏe. Điều đặc biết của những chiếc máy này được thiết kế tân tiến làm điều hòa không khí, hút thải khí độc, tạo không khí trong lành giống như một chiếc máy điều hòa. Với hình ảnh ngọn lửa 3D đang nhảy múa trong không trung, máy phun nước điều hòa độ ẩm không khí tạo không gian vừa ấm cúng, vừa trong lành.

         Lò sưởi trang trí từ đá tự nhiên: 

Xu hướng hướng về thiên nhiên, hiện nay những chiếc lò sưởi này đang được các gia chủ, nhà thiế kế, kiến trúc sư quan tâm rất nhiều. Điểm nổi trội của loại lò sưởi này chính là vỏ bên ngoài được làm từ đá tự nhiên 100%. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tạo những đường nét vân đá giống như một bức tranh thủy mặc cực kỳ nổi bật. Vừa có núi, có sông, có lửa đã đủ cho không gian phòng khách chỉ qua một chiếc lò sưởi đá tự nhiên này. 

 

         Tuy nhiên, vì đặc tính làm từ đá tự nhiên nên một sản phẩm khá nặng và khó vận chuyển. Các quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị thiết kế, cung cấp đồ nội thất uy tín như công ty Dịch Hồng Hawa.

            Giờ đây những chiếc lò sưởi không còn thô kệch và chiếm nhiều diện tích nữa, thay vào đó các nhà thiết kế đã dùng lò sưởi như một vật trang trí trong phòng, mang đến cảm giác ấm áp và tiện nghi cho mùa đông lạnh giá. Để kết hợp những chiếc lò sưởi trang trí theo phong cách kiến trúc Châu Âu - tân cổ điển, gia chủ còn chú tâm đến trang trí trần nhà, khoảng tường bằng các tấm trần trang trí, tấm trần nghệ thuật, hoa đèn và không thể thiếu các loại phào chỉ thạch cao, phào nẹp, phào khung. Để tạo một không gian phòng khách quý phái như hoàng gia Châu Âu vậy! Công ty Dịch Hồng chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối, thiết kế các loại phào chỉ thạch cao cho mọi loại công trình.

     Loại lò sưởi tran trí của Dịch Hồng Hawa rất phong phú về mẫu mã, họa tiết trang trí và chất liệu: từ gỗ, nhựa PU, đá tự nhiên. Các mẫu cầu kỳ dành cho căn phòng mang phong cách cổ điển với những bộ bàn ghế thời thượng.

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

          Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh

(ĐT: 0203 361 1559)

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

          Hotline 24/7: 0915.353.009

Email: dichhonghw@gmail.com

          Website: http://trangtridichhong.com.vn/

                        https://losuoi.net/

 

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

TextFooter
Thông báo
Đóng