TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Kết cấu, chất lượng phào chỉ sẽ ảnh hưởng thế nào tới thẩm mỹ và công trình của bạn?

18/09/2020

Kết cấu, chất lượng phào chỉ sẽ ảnh hưởng thế nào tới thẩm mỹ và công trình của bạn?

 

 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp, sản xuất phào chỉ thạch cao trang trí nội thất. Tuy nhiên, sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhiều công trình thì chỉ có tại công ty Dịch Hồng Hawa mà thôi. Điểm nổi bật của các sản phẩm phào chỉ của chúng tôi đến từ kết cấu hoàn hảo của từng thanh phào, chất lượng đảm bảo hoàn mỹ.

 

 

Đầu tiên phải được kể đến đó là cấu tạo đặc biệt của từng thanh phào chỉ. Gồm 5 lớp: 2 lớp thạch cao, 2 lớp vải thủy tinh và ở giữa là lõi sợi thủy tinh cao cường.

2 lớp thạch cao bên ngoài: Chúng tôi rất chú trọng trong việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu tốt nhất: Bột thạch cao được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, chất lượng bột trắng mịn dẻo, cường độ cao sau khi đông kết chất lượng tuyệt hảo. Đảm bảo khi ra sản phẩm luôn trắng - mịn, mềm dẻo, không bị cong vênh, và chống ẩm tốt, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết và khí hậu nước ta, và dễ vận chuyển trên mọi trường hợp (vận chuyển, thi công).

2 lớp vải thủy tinh: Là vật liệu cách âm, cách nhiệt, hút ẩm, chống thấm , chống cháy, chống ồn, chống nứt, đàn hồi cao, làm tăng độ bền và dẻo dai của phào, ổn định chất lượng bền đẹp theo thời gian.

Lớp sợi thủy tinh: Được thay thế hoàn toàn cho sợi đay truyền thống (phào chỉ cỏ, phào chỉ sản xuất bằng tay). Sợi thủy tinh giống như là bộ xương của phào chỉ, nên có các đặc điểm sau: là chất vô cơ dẻo hơn sợi thực vật - động vật, không thể thắt nút, không bị đàn hồi hay giãn rộng ra, không cháy, không dẫn điện, không hút ẩm. sợi thuỷ tinh có tác dụng tăng cường độ bền cho sản phẩm và chống ố mốc,  không co giãn, khộng bị dập nát chịu va đập tốt.

 

 

 

Điểm khác biệt của phào chỉ Dịch Hồng so với các đơn vị khác đang có mặt trên thị trường (hiện tại duy nhất Dịch Hồng có kỹ thuật này), chính là phần lõi bao gồm 2 lớp vải thủy tinh và 1 lớp sợi thủy tinh. Vì vậy sản phẩm phào chỉ Dịch Hồng luôn RẮN và DẺO , TRẮNG MỊN: RẮN tạo sự chắc chắn, an toàn – DẺO tạo sự linh hoạt, thi công đa dạng. Tạo nên từng thanh phào chỉ thi công dễ dàng, có thể uốn nắn theo bất kỳ yêu cầu kỹ thuật nào, vận chuyển an toàn, TRắng Mịn sản phẩm toát lên vẻ đẹp tự nhiên và thân thiện hoàn mỹ. 

Chất lượng phào chỉ thạch cao Dịch Hồng Hawa còn được thể hiện rõ qua:

Nguyên liệu:  Nguồn nguyên liệu bột thạch cao được nhập khẩu chính hãng. Chính vì điều này giúp sản phẩm phào chỉ Dịch Hồng luôn trắng mịn, dẻo mềm. Thêm vào đó là yếu tố thân thiên với môi trường vì thạch cao là nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho môi trường, người sử dụng và thợ thi công.

 

Các sản phẩm phào chỉ thạch cao của Dịch Hồng được sản xuất trên dây truyền sản xuất tự động hóa chuyên nghiệp. 

Được sản xuất hoàn toàn tự động trên hệ thống dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt từ vật liệu đầu vào để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Phào chỉ thạch cao Dịch Hồng tự hào là thương hiệu đầu tiên trên thị trường có dây chuyền sản xuất tự động. Mặc dù hiện nay có một vài đơn vị đã tham gia, tuy nhiên sản phẩm của họ không được ổn định, ít mẫu mã, độ nét và độ trắng mịn thua xa Dịch Hồng.

 

Khẳng định thương hiệu đứng đầu thị trường phào chỉ của Dịch Hồng là trên từng sản phẩm phào chỉ đều có in logo thương hiệu DỊCH HỒNG - HAWA! Điều này tránh cho khách hàng mua nhầm sản phẩm trôi nổi, không đáng tin cậy trên thị trường. Bên cạnh đó, trên từng bó phào chỉ của công ty Dịch Hồng đều có quấn băng dính màu đỏ có tên DỊCH HỒNG – HAWA.

Dựa trên những đặc điểm trên đây, công ty Dịch Hồng Hawa chúng tôi luôn được các nhà phân phối, đại lý lớn, thợ thi công và đặc biệt là các gia chủ tin tưởng đặt trọn niềm tin vào ngôi nhà mơ ước.

Từ thẩm mỹ khách quan đến chất lượng công trình do công ty Dịch Hồng thực hiện đều đạt được đến sự hoàn mỹ tốt nhất. Trên tất cả các vùng miền của Việt Nam đều có sự có mặt của công ty Dịch Hồng, từ nhà dân đến các ngôi biệt thự xa hoa, giàu có.

Chúng tôi sản phẩm làm nên giá trị thực và thương hiệu Dịch Hồng là do khách hàng mang đến . 

Dưới đây chúng tôi xin trân trọng giới thiệu các công trình do công ty Dịch Hồng hoàn thiện!

 

 

 

Công trình biệt thự dát vàng phào chỉ ở Thanh Hóa

 

 

 

 

Công trình phào chỉ thạch cao trắng tại Tây Hồ - Hà Nội

 

 

 

 

Công trình biệt thự dát vàng, dát bạc tại Từ Sơn - Bắc Ninh – Hà Nội

 

 

 

 

Công trình khách sạn Đầm Vạc – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

 

 

 

 

Công trình dát vàng tại triển lãm Vietbuild

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

          Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

          Hotline 24/7: Mrs.Hương: 0915.353.009

          Email: dichhonghw@gmail.com

 

 

          Website: http://trangtridichhong.com.vn/

 

 

 

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa

TextFooter
Thông báo
Đóng