TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Giới thiệu Top mẫu lò sưởi trang trí hot nhất 2020

25/11/2020

GIỚI THIỆU TOP MẪU LÒ SƯỞI TRANG TRÍ HOT NHẤT 2020

 

Lò sưởi trang trí đang trở thành sản phẩm nội thất không thể thiếu trong nhiều gia đình từ thiết kế theo phong cách cổ điển cho tới tân cổ điển. Mỗi mẫu lò sưởi phòng khách đều mang đến cho gia chủ một vẻ đẹp riêng góp phần xây dựng không gian trở nên độc đáo, sang trọng và ấm cúng hơn. Hiểu được nhu cầu này, Dịch Hồng sẽ giới thiệu các mẫu lò sưởi trang trí hot nhất 2020, mời các bạn tham khảo nhé.

 

Top mẫu lò sưởi trang trí thịnh hành 2020

 

 

Lò sưởi trang trí LS 137

 

Đây là mẫu lò sưởi trang trí được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm được làm gỗ công nghiệp MDF đã qua quá trình xử lý mối mọt cong vênh kết hợp cùng các chi tiết hoa văn chạm khắc mềm mại, đặc biệt không có quá nhiều chi tiết chạm trổ càng đem đến cho không gian nội thất trang trí tuyệt vời. Hơn nữa đây còn là mẫu lò thiết kế độc quyền trên thị trường hiện nay.

 

 

Lò sưởi trang trí LS 132

 

 

Lò sưởi trang trí LS 710

 

Lò sưởi được sáng tạo nên từ chất liệu gỗ cao cấp với độ bền và tính thẩm mỹ cao, từ những mảnh gỗ thô sơ dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân chuyển thành những đường nét mềm mại, tinh tế, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho lò sưởi. Mẫu lò sưởi thích hợp sử dụng cho những phòng khách được thiết kế theo phong tân cổ điển hoặc hiện đại.

 

 

Tạo sự mới mẻ cho không gian bằng chiếc lò sưởi trang trí dát vàng LS 323D

 

 

Lò sưởi trang trí LS 146

 

Các mẫu lò sưởi trang trí đều sử dụng nguồn điện để tạo hiệu ứng ánh lửa và nhiệt độ kết hợp thêm chức năng điều khiển từ xa giúp mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Bên trong lắp đặt bởi máy sưởi trang trí hoặc máy sưởi nhiệt tùy vào nhu cầu của gia chủ, bên ngoài hoa văn Pu được phun thêm một lớp sơn với tông màu yêu thích hoặc dát vàng, nhũ vàng chắc chắn sẽ mang tới giá trị thẩm mỹ và lịch sử cho không gian sống của bạn. Phía trên mặt chiếc lò sưởi giả bạn hoàn toàn có thể đặt thêm đồ vật trang trí giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ, đồng thời giúp tiết kiệm được diện tích của căn phòng.

Trên đây Top các mẫu lò sưởi đẹp 2020 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn, chi tiết từng mẫu lò sẽ được chúng tôi cung cấp ở bài viết sau. Hy vọng các mẫu sản phẩm này sẽ là một trong những đồ nội thất góp phần giúp căn phòng khách của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

TextFooter
Thông báo
Đóng