TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

VỮA BẢO ÔN – CÁCH NHIỆT THAY THẾ VẬT LIỆU TRUYỂN THỐNG

08/12/2020

Trải qua hơn 20 năm tồn tại và phát triển, công ty CP Dịch Hồng Hawa được thành lập từ những năm 2000. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiên cứu sản xuất vật liệu xây dựng mới.

Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

+ VẬT LIỆU CHỐNG THẤM XÂY DỰNG

+ VẬT LIỆU TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

+ THIẾT KẾ THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI THẤT

+ DÁT VÀNG 18K-24K, NHŨ VÀNG CAO CẤP. 

Sau đây Hawa chúng tôi xin giới thiệu vật liệu mới với quý khách hàng về vữa xây dựng thay thế tường gạch và vật liệu bảo ôn truyền thống, sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ mới áp dụng từ các nước tiên tiến, ưu điểm của sản phẩm thi công nhanh, giảm nhân công đáng kể và bảo vệ môi trường và sức khỏe cho con người, vữa bảo ôn cách âm cách nhiệt, chống cháy tốt nhất.  

CÁC ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM : Sản phẩm là vữa nên liên kết với bê tông cũ và mới rất tốt 

a) Thi công nhanh, mang lại hiệu quả kinh tế lớn

Thay thế tường ngoài bằng vữa bảo ôn và vách ngăn, sàn, sân thượng cần bảo ôn chống nóng, sử dụng vữa bảo ôn đem lại hiệu quả kinh tế lớn do tiết kiệm vật liệu và nhân công xây dựng. Làm giảm nhẹ trọng lượng lớn khi nhà cao tầng mà đang phải chịu một áp lực trọng lượng lớn từ gạch nung truyền thống đem lại.

Tường sử dụng vữa bảo ôn chiều dày có thể điều chỉnh theo nhu cầu thực tế, tiết kiệm chi phí vật liệu hơn so với các loại tường truyền thồng như tường gạch, block bê tông khí chưng áp.

Đặc biệt, sử dụng sản phẩm vữa bảo ôn của HAWA giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí tối đa lên đến 30% so với gạch nung đất truyền thống, vì giảm được đáng kể nhân công xây dựng và rút ngắn thời gian thi công năng suất cao, chất lượng đảm bảo, đa năng công dụng.

Sản phẩm là vữa được sản xuất theo công nghệ cải tiến từ xi măng, cát sàng lọc, hạt xốp và một số phụ gia khác, được trộn đều theo tỷ lệ nhất định sẽ thành khối vữa khô trộn sẵn. Khi vữa được trộn với nước sạch dùng máy trộn vữa trộn đều, khuấy nhuyễn thi công bằng máy bơm vữa, bơm vào vị trí thi công cán theo tỷ lệ dầy theo nhu cầu sử dụng.

Vì sản phẩm là vữa nên liên kết chắc tốt với bê tông cũ và mới .  

b)  Bảo vệ tài nguyên và môi trường xanh

Với xu hướng bảo vệ môi trường sống hiện nay, sản phẩm này thay thế gạch nung và hạn chế được rác thải xây dựng ra môi trường thi công nhanh không bụi bẵm . 

c) Thời gian sử dụng bền theo vật liệu bê tông

Loại vật liệu này có độ bền và tuổi thọ tốt vì thành phần chính là xi măng cát và chất phụ gia hạt xốp khi trộn nhuyến thành khối vữa, vì chất phụ gia làm tăng thêm độ liên kết và bịt hết các lỗ mao nhỏ của xi măng.

Tăng cường độ cứng cho vữa đồng thời vẫn thoát được khí khộng bị thụ động hơi nước trong vật liệu, phù hợp với xu hướng hạn chế sử dụng vật liệu nung. Chiều dày tường sẽ điều chỉnh độ dày theo nhu cầu sử dụng, giảm đáng kể so với các loại tường truyền thống khác, giúp tăng diện tích sử dụng căn hộ, tăng lợi nhuận cho chủ đầu tư và giảm nhân công cho nhà thầu rất lớn.

Sự quan tâm và lựa chọn của các quý khách hàng luôn là nguồn động viên quan trọng để công ty CP Dịch Hồng Hawa ngày càng phát triển tạo ra các sản phẩm tốt nhất! Với tiêu chí: “Hawa -  giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”!

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh

(ĐT: 0203 361 1559)

Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 0915 353 009

Email:     dichhonghw@gmail.com

Website: http://trangtridichhong.com.vn/

http://chongthamhawa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

TextFooter
Thông báo
Đóng