TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Trang trí phòng khách ngày Tết bằng lò sưởi điện

17/12/2020

TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NGÀY TẾT BẰNG LÒ SƯỞI ĐIỆN

 

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, tâm điểm chú ý và nơi mà gia chủ cần phải đặc biệt chú tâm tới. Vì thế, việc trang trí một chiếc lò sưởi điện cho phòng khách ngày Tết rất cần thiết, vừa có tác dụng tạo cảm giác ấm cúng và vừa để tô điểm cho phòng khách thêm lỗng lẫy và độc đáo.  

 

Lò sưởi giúp tăng tính thẩm mỹ cao cho phòng khách

Trở thành trung tâm của phòng khách, cùng với các món đồ nội thất có phong cách kiến trúc tương tự sẽ tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho bất kì vị khách lúc tới chơi nhà, khiến ai cũng phải trầm trồ, thán phục. Với cấu tạo khung vỏ bên ngoài là chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp cùng máy sưởi với hình ảnh củi giả cháy bập bùng rất đẹp mặt. Cùng với sự sáng tạo mới mẻ chiếc lò sưởi giờ đây không còn đơn điệu mà trở nên có hồn, sang trọng hơn bao giờ hết. Chúng được thể hiện ngay ở các chi tiết hoa văn tinh xảo, màu sắc nhũ vàng, dát vàng tỉ mỉ tạo nên một sản phẩm có giá trị cao.

 

 

Không gian sang trọng và đẳng cấp biệt khi đặt chiếc lò sưởi tại phòng khách

 

Như vậy, sự hiển diện của một chiếc lò sưởi, máy sưởi ở phòng khách trong ngày Tết không chỉ giúp căn phòng trở nên ấm áp mà còn là điểm nhấn trang trí đẹp mắt và giúp không khí thân mật cho gia đình.

 

Dễ dàng kết hợp cùng các đồ vật trang trí

 

Bên cạnh việc đặt chiếc lò sưởi đơn điệu, bạn hoàn toàn có thể nhấn nhá hoặc bày biện các món đồ nội thất phía trên lò như khung ảnh nhỏ, lọ hoa, những món đồ lưu niệm để tạo ấn tượng cũng như giúp cho căn phòng thêm đẹp, quyến rũ bất ngờ.

 

 

Lò sưởi trang trí đặt tại vị trí trung tâm phòng khách sang trọng

 

Vì là điểm nhấn độc đáo cho căn phòng nên khi chọn mua lò sưởi mỗi gia chủ cần phải chú trọng đến việc chọn lựa chất liệu, kiểu dáng, các chi tiết hoa văn trên lò để mua được mẫu lò ưng ý nhất. Tuỳ theo mỗi kiểu phòng khách khác nhau mà khách hàng có thể chọn cho mình riêng một sản phẩm nhất định. Trên thực tế chiếc lò không hề chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng, nếu bạn đặt lò trong một vị trí hoàn hảo thì không những tận dụng được không gian mà còn tạo ra sự thoáng đãng và rộng rãi cho nội thất ban đầu.

 

Địa chỉ cung cấp lò sưởi đâu đẹp và chất lượng cho ngày Tết

 

Khi hiểu hết giá trị của sản phẩm thì việc tìm đến đơn vị cung cấp lò sưởi đẹp đạt độ thẩm mỹ cao là việc rất cần thiết. Cũng như việc để có thể thành công khi trang trí trong phòng khách thì trước đấy các gia chủ phải sở hữu cho mình một thiết kế lò ấn tượng và phù hợp với không gian nội thất của mình. Tuy rằng không quá phổ biến, nhưng với xu hướng Tây hóa như hiện nay thì chắc chắn thiết kế nội thất này sẽ sớm trở thành những hot trend trong thời gian sắp tới. Thế nhưng mua lò sưởi tại đâu uy tín? Mua lò tại đâu giá rẻ? Đây chắc chắn sẽ là những câu hỏi mà bạn đặt ra ngay lúc này, khi mà bạn không có chút kinh nghiệm nào đối với dòng sản phẩm này. Nhất là khi trên thị trường có quá nhiều nhiều vụ hàng giả, không rõ nguồn gốc, xuất xứ với chất lượng thì không một ai dám đảm bảo.

Dịch Hồng Hawa chính là thương hiệu mà chúng tôi muốn giới đến. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất lò sưởi nhập khẩu uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đảm bảo tuyệt đối 100% về chất lượng cho mọi khách hàng khi lựa chọn mua các sản phẩm tại đây.

TextFooter
Thông báo
Đóng