TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

LỜI CẢM ƠN VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

16/01/2021

 

LỜI CẢM ƠN VÀ

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

 

Vậy là chúng ta đang bước dần đến ngày cuối năm Canh Tý - 2020, và sẽ lại náo nức chuẩn bị cho một năm mới với nhiều dự định và hi vọng hơn. Trong những ngày cuối năm này, công ty Dịch Hồng Hawa rất muốn được viết một vài dòng để gởi đến lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả quý khách hàng đã ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt cả một năm đầy biến động này. 

Cùng nhau khép lại năm cũ và chào đón một năm mới thật ý nghĩa, Dịch Hồng Hawa xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác cùng gia đình sẽ có một năm mới :

Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Thành Công

Năm 2020, một năm nhiều cơ hội nhưng song song đó cũng là một năm có nhiều khó khăn và thách thức từ dịch bệnh đến cạnh tranh của các đối thủ. Tuy nhiên với sự nỗ lực phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo Dịch Hồng Hawa – Cùng sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối và giúp đỡ nhiệt tình của Quý khách hàng và Đối tác, chúng ta đã vượt qua và đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng, đáng trân trọng trong năm vừa qua. 

Đây chính là động lực để Dịch Hồng Hawa tiếp tục phát huy nội lực, khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay, cũng như quyết tâm duy trì và phát triển hơn nữa, không ngừng mang lại giá trị và lợi ích cho Quý khách hàng và đối tác.

Bước sang năm mới 2021, một năm đánh dấu nhiều năm phát triển sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu từ Khách Hàng, đưa ra thêm những Dịch vụ/Sản phẩm mới để tự hoàn thiện mình từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất, sự hài lòng và hạnh phúc cho quý khách và công trình.

 

Dưới đây là một vài công trình nổi bật trong năm do công ty Dịch Hồng Hawa thực hiện:

 

 

Công trình dát vàng tại Bắc Ninh

 

 

Công trình thi công đá xuyên sáng tại Hà Nội

 

Công trình thi công phào chỉ dát vàng tại Thanh Hóa

Công trình thi công phào chỉ tại Hồ Tây – Hà Nội

 

        Cuối cùng bằng tất cả sự kính trọng, Dịch Hồng Hawa chân thành cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý Khách hàng trong suốt chặng đường phát triển vừa qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng và Đối tác không chỉ trong năm 2021 mà còn những năm tiếp theo nữa! 

        Sản phẩm độc quyền của Công ty CP Dịch Hồng Hawa

        VPGD: 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

        SHOWROOM: 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

        NMSX: Tương Giang- Từ Sơn- Bắc Ninh.

        Hotline: 091.5353.009

        Website: http://trangtridichhong.com.vn/

        Email: dichhonghw@gmail.com 

        Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa

TextFooter
Thông báo
Đóng