TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Tầm quan trọng phào chỉ trong trang trí không gian nội thất

27/02/2021

Hiện nay khi xây dựng và trang trí không gian nội thất thì phào chỉ là vật liệu không thể thiếu khi trang trí không gian hiện nay, với mẫu mã đa dạng cùng tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Như các bạn cũng đã biết phào chỉ biến không gian trở nên cuốn hút, mang tính nghệ thuật cao. Giúp không gian trở nên bừng sáng mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà bạn.

Phào chỉ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau có thể kể tới như gỗ, thạch cao, nhựa PU, PS, PVC…Và để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phào chỉ như thế nào với trang trí nội thất thì hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây mà công ty Dịch Hồng chúng tôi chia sẻ.

Phào chỉ giúp nâng tầm nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn

 

Với nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao của con người thì tính thẩm mỹ trong từng ngôi nhà cũng được chú trọng và đòi hỏi ngày càng cao. Ngôi nhà được xây dựng xong chỉ mới hoàn thiện được phần thô, việc sử dụng các vật liệu trang trí để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà là điều ai cũng biết nhưng lựa chọn vật liệu trang trí nào mới thực sự ưu việt.

 

 

Phào chỉ trang trí được xem là vật liệu không thể thiếu được trong trang trí không gian hiện nay, những điểm nối tiếp hay góc cạnh của trần, tường đều được cách điệu giúp nó trở nên mềm mại, tinh tế khi có mặt của phào chỉ.

 

 

Cho dù là những mẫu phào trơn hay hoa văn thì đều mang tới cho không gian những nét đẹp riêng giống như nét đặc trưng riêng của từng phong cách.

 

Dưới bàn tay của người thợ thi công đã biến những không gian có sự xuất hiện của phào chỉ trở nên sáng tạo, độc đáo biến nó như trở thành một bức tranh nghệ thuật trang trí.

Biến không gian đơn điệu trở nên đặc sắc và cuốn hút

 

Đúng như câu nói người đẹp vì lụa thì không gian ngôi nhà cũng không ngoại lệ. Một nội thất đẹp, nghệ thuật không thể thiếu được sự xuất hiện của phào chỉ đẹp, chúng được xem là đóng vai trò quan trọng để biến không gian trở nên ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp. 

 

Phào chỉ cũng có rất nhiều loại khác nhau được dùng cho từng vị trí như phào chân tường nhưaphào cổ trần, nẹp khung tranh…Mỗi một loại có những chức năng riêng nhưng tổng quan lại nó đều mang tới vẻ đẹp riêng cho từng không gian đồng thời là vẻ đẹp tổng thể cho cả ngôi nhà.

Tìm kiếm thông tin và lựa chọn phào chỉ ở đâu ?

Hiện nay có thể thấy thị trường phào chỉ rất sôi động nên việc có nhiều nhà cung cấp ra đời để có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho người sử dụng, tuy nhiên để có thể lựa chọn được nhà cung cấp chất lượng thì không phải ai cũng biết. Vậy nên tìm kiếm thông tin và lựa chọn phào chỉ ở đâu ???

 

Dịch Hồng Hawa là công ty cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm phào chỉ chính hãng chất lượng hiện nay trên thị trường. Và là kênh cung cấp những kiến thức thực sự bổ ích với bạn đọc từ đó giúp họ có được cái nhìn và sự lựa chọn phào chỉ phù hợp nhất với không gian ngôi nhà của bạn.

 

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

            Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

            Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

            Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

            Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

            Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 0915 353 009

            Email:    dichhonghw@gmail.com

            Website: http://trangtridichhong.com.vn/

 

            Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

TextFooter
Thông báo
Đóng