TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

PHÀO CHỈ NGOẠI THẤT SIÊU NHẸ EPS

16/04/2021

 

Trang trí ngoại thất rất cần thiết bởi phần ngoại thất là bộ mặt của công trình. Nơi thể hiện những nét đặc sắc, tinh tế, gu thẩm mỹ của tính cách gia chủ, đồng thời là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp các yếu tố thời tiết cũng như yếu tố mỹ quan.

Ứng dụng của các vật liệu trang trí ngoại thất nhựa EPS

 

Vật liệu ngoại thất có thể sử dụng cho nhiều không gian, phong cách khác nhau, từ không gian sang trọng, đẳng cấp của biệt thự, lâu đài theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển Hoàng gia Châu Âu. Các vật liệu ngoại thất còn được ứng dụng để trang trí cho nhà hàng, quán bar, quán karaoke, trung tâm hội nghị và nhiều công trình dân dụng khác. Sự tinh tế, tỉ mỉ của từng chi tiết, đường nét của những hoa văn trên vật liệu sẽ mang đến một không gian hoàn toàn mới lạ và ấn tượng.

Các sản phẩm trang trí ngoại thất rất da dạng mẫu mã và kích thước từ phào chỉ, phù điêu, hoa văn, con sơn đến đầu cột,... Mỗi loại vật liệu lại phù hợp ở những vị trí quan trọng riêng nhưng đều có tác dụng trang trí phần bên ngoài của công trình, giúp ngôi nhà trở nên nguy nga, tráng lệ và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Tuy nhiên hiện nay phổ biến nhất là loại vật liệu bằng xi măng và chất phụ gia. Với loại sản phẩm xi măng này thì ưu điểm thi công nhanh hơn, đều hơn, rẻ hơn so với loại hình đắp vẽ thủ công.

Công ty Dịch Hồng Hawa trân trọng giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đó là Sản Phẩm Trang Trí Ngoại Thất EPS.

Ưu điểm của phào ngoại thất sử dụng nhựa EPS

-         Trọng lượng nhẹ, an toàn trong thi công và sử dụng

-         Chống cháy, chịu nước, chống ẩm, chống mốc

-         Bề mặt nhẵn bóng, đường gờ chỉ sắc nét, đảm bảo độ thẩm mỹ cao

-         Tuổi thọ vật liệu bền theo thời gian.

-         Với phương pháp thi công lắp ghép modul tại chỗ dán thẳng vào bề mặt tường nên tính liên kết cao, đảm bảo không có hiện tượng rạn nứt, tách mối nối do sử dụng keo vữa đặc biệt

-         Thời gian thi công siêu ngắn.  

Công ty Dịch Hồng Hawa chúng tôi chuyên cung cấp và thi công các loại vật liệu trang trí ngoại thất theo phong cách cổ điển, tân cổ điển. Đến với chúng tôi, quý khách được thỏa mãn nhu cầu những sản phẩm mà mẫu mã chỉ giành riêng cho quý khách. Chúng tôi sẵn sàng sản xuất theo mẫu mã của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ thi công ngoại thất chuyên nghiệp nhanh chóng, vừa có tâm vừa có tầm mang đến sự hoàn thiện, độ chính xác cao.

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

          Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 097.868.7515

          Email:    dichhonghw@gmail.com

          Website: http://trangtridichhong.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

TextFooter
Thông báo
Đóng