TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phào chỉ thạch cao Trung Quốc xuất hiện tại thị trường Việt Nam

20/10/2021

Thị trường vật liệu trang trí nội - ngoại thất không ngừng thay đổi về mẫu mã và chất liệu, rất nhiều các sản phẩm mới ra đời thay thế cho các sản phẩm cũ. Tuy nhiên, đối với lĩnh vực phào chỉ trang trí mà nói, mặc dù có rất nhiều vật liệu tiên tiến mới ra đời nhưng vẫn không thể thay thế được phào chỉ thạch cao.

 

Càng sử dụng, mọi người càng cảm nhận được sự tuyệt vời về giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ của phào chỉ thạch cao mang lại. Từ các dự án, các công trình quy mô lớn cho đến các công trình biệt thự, nhà dân... đều  lựa chọn phào chỉ thạch cao. Đặc biệt là phào chỉ thạch cao uy tín và thương hiệu. Với nhu cầu trang trí lớn như hiện nay, một số đơn vị kinh doanh thương mại đã nhập khẩu phào chỉ thạch cao thành phầm từ Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu ngay càng gia tăng này. Vì vậy gần đây tại một số tỉnh miền Bắc đã có một số sản phẩm phào chỉ thạch cao Trung Quốc.

 

phào chỉ thạch cao

 

Đặc điểm phào chỉ Trung Quốc

Nhìn chung, phào chỉ thành phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc đa phần được sản xuất trên dây chuyền máy móc nên sản phẩm khá chắc chắn và sắc nét, do nhu cầu vận chuyển xa nên bao bì đóng gói cẩn thận. Tuy nhiên, phào chỉ thạch cao nhập khẩu lại có nhiều bất cập như sau:

-          Phào dày quá mức cần thiết, dẫn tới khó khăn trong quá trình vận chuyển tới công trình. Thi công cũng khó hơn, do khó cắt ghép, gây ảnh hưởng tiến độ và thẩm mỹ của công trình.

-          Mẫu mã không đa dạng, phong phú, thường chỉ có vài mẫu thông dụng, không đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của công trình. Chưa kể đến việc nhập khẩu khó khăn, số lượng hàng hóa không đáp ứng được nhu cầu phát sinh của công trình, dẫn tới gián đoạn, ảnh hưởng tiến độ thi công.

-          Ngoài ra, các công trình thường có thiết kế đa dạng, nhiều thiết kế trần, tường hay có tạo hình cung cong theo kích thước riêng, điều này phào chỉ Trung Quốc không thể đáp ứng được hoặc nếu có thì sẽ rất mất thời gian để chuyển hàng sang.

Chính những hạn chế trên đã khiến 1 số khách hàng băn khoăn khi lựa chọn phào chỉ thạch cao Trung Quốc. Tốt nhất, các bạn nên tìm đơn vị sản xuất phào chỉ thạch cao uy tín tại Việt Nam để lựa chọn những sản phẩm chất lượng ổn định (nguyên vật liệu nhập khẩu nước ngoài, sản xuất trên dây chuyền hiện đại). Mẫu mã đa dạng và phong phú, bắt kịp xu hướng phát triển (công ty Dịch Hồng Hawa có thâm niên về sản xuất phào chỉ, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm)…

 

phào chỉ thạch cao

 

Sự vượt trội phào chỉ sản xuất tại trong nước

Công ty Dịch Hồng Hawa tự hào là đơn vị đứng đầu tại thị trường phào chỉ Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm phào chỉ tốt nhất, hoàn hảo nhất và phù hợp với mọi công trình.

 

phào chỉ thạch cao

 

-          Nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu: Bột thạch cao, sợi thủy tinh, khuôn mẫu…

-          Dây chuyền hiện đại: Nhập khẩu và lắp đặt theo sự hướng dẫn của chuyên viên nước ngoài

-          Sản phẩm phào chỉ sắc nét, cứng rắn mà vẫn dễ dàng thi công.

-          Mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng được số lượng lớn cho các công trình.

Với sự tin tưởng của quý khách vào chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp từ khâu thiết kế tới khi bảo hành hoàn thiện của công ty Dịch Hồng Hawa. Thời gian qua có rất nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế luôn tìm tới thương hiệu phào chỉ của chúng tôi để trang trí cho các công trình. Kế tiếp là sự chỉ định bắt buộc phải có phào Dịch Hồng ở các dự án lớn nhỏ của các nhà thầu xây dựng.

 

phào chỉ thạch cao

 

Khẳng định thương hiệu hàng đầu ngành phào chỉ

 

catalogue 2022

 

Sự chuyên nghiệp của chúng tôi còn được thể hiện ở quyển CATALOGUE làm mới, bổ sung theo từng năm. Năm 2021 và 2022 là những năm được các nhà kinh tế thông báo cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, công ty Dịch Hồng Hawa vẫn kiên cường đứng vững trước sự ảnh hưởng của dịch bệnh, khó khăn quá trình nhập khẩu… để hoàn thiện catalogue 2022. Đó chính là sự khẳng định chắc chắn nhất cho quá trình phát triển không ngừng, tiếp tục phấn đấu để tạo ra các sản phẩm tốt nhất để đưa tới tay quý khách hàng.

Từ những đặc điểm vượt trội bên trên, công ty Dịch Hồng Hawa tự tin về chất lượng sản phẩm phào chỉ. Với khẩu hiệu: “Giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”, chúng tôi luôn luôn không ngừng hoàn thiện bản thân để nâng cao về mọi mặt: chất lượng sản phẩm, thái độ chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng…

Công ty Dịch Hồng Hawa luôn luôn tự hào với câu nói: “Nói đến phào chỉ là nói đến Dịch Hồng!”

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ: VPGD: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng tại Hà Nội: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

          Cửa hàng tại Bắc Ninh: Dốc Tiêu - phố Mới - Tương Giang - Từ Sơn - Bắc Ninh (ĐT: 0222 3833 688)

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559) 

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 0915 353 009

          Email:    dichhonghw@gmail.com

          Website: trangtridichhong.com.vn

                              phaochidichhong.com

          Fanpage: facebook.com/Dichhonghawa

 

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng