TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Các mẫu phào chỉ, hoa văn thạch cao mới năm 2022 của Dịch Hồng Hawa

04/01/2022

 

Vào những tháng cuối năm 2021 và đầu năm 2022 mới đây, công ty CP Dịch Hồng Hawa chúng tôi cho ra mắt một số mẫu mã thạch cao mới nhập. Nổi bật là các mẫu phào chỉ, hoa văn, mâm trần thạch cao…

Tính tới bây giờ, mặc dù đã trải qua 3 năm kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID hoành hành. Tuy vậy, công ty Dịch Hồng Hawa chúng tôi vẫn đứng vững vàng trên thị trường phào chỉ thạch cao!

Với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, quý đại lý rộng khắp cả nước. Dịch Hồng Hawa xin giới thiệu các mẫu mã phào chỉ, hoa văn, mâm trần thạch cao mới nhập như sau:  

Phào chỉ thạch cao:

Cuối năm, các công trình cần sử dụng phào chỉ để thi công ngày càng nhiều. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi đã nhập khẩu thêm các mẫu phào chỉ thạch cao đẹp hơn, chất lượng tốt hơn.

 

phào thạch cao L 345

Phào L 345

 

chỉ thạch cao X 289

Chỉ X 289

chỉ thạch cao X 319

Chỉ X 319

Hoa văn thạch cao:

 

Bên cạnh các mẫu phào chỉ thạch cao, chúng tôi còn có các mẫu hoa văn, mâm trần thạch cao. Đặc điểm vượt trội chính là họa tiết sắc nét, độ trắng mịn cao, dễ dàng thi công.

 

phù điêu thạch cao B 2086

 

Phù điêu B 2086

 

phù điêu thạch cao B 2406A

Mẫu mã đa dạng:

 Dưới áp lực không chỉ của kinh tế suy thoái, mà còn cả vận chuyển nguyên liệu đầu vào. Công ty Dịch Hồng Hawa vẫn tiếp tục cung cấp các sản phẩm phào chỉ thạch cao mới ra thị trường. Luôn luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ số lượng, chất lượng tốt nhất để tới tay người sử dụng. Đa dạng  mẫu mã để đáp ứng mọi công trình là mục tiêu mà công ty Dịch Hồng Hawa luôn hướng đến.

Tại công ty Dịch Hồng Hawa, chúng tôi chuyên sản xuất – tư vấn – thi công các công trình phào chỉ thạch cao nội thất chất lượng cao, khẳng định được thương hiệu Dịch Hồng có trên 30 năm. Để hoàn thiện nên các tòa lâu đài, biệt thự và ngôi nhà thân yêu của bạn. Thể hiện được nét cá tính riêng của từng chủ nhà: hoành tráng, bề thế, mang phong cách châu Âu, quý phái, thanh lịch…

Vì vậy, hãy đến với công ty Dịch Hồng Hawa để sử dụng sản phẩm tốt nhất – đa dạng nhất với kim chỉ nam là: “Mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”!

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

          Địa chỉ: VPGD: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

         Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

          Website: http://trangtridichhong.com.vn/

 

          Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

TextFooter
Thông báo
Đóng