TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Trang trí trần thạch cao hợp phong thủy

21/05/2016

 Khi được xây dựng một ngôi nhà, một tòa nhà ngoài việc chú trọng các yếu tố như: thiết kế và trang trí nội thất, yếu tố màu sắc, những vật dụng nội thất hay những vật trang trí khác nhau…thì  phong thủy cho ngôi nhà là một trong những yếu tố mà người ta còn đặc biệt quan tâm đến. Đôi khi do nhiều yếu tố bên ngoài tác động đã khiến cho việc xây dựng ngôi nhà phạm phải một số điểu kiêng kị trong phong thủy. Bởi vậy, rất nhiều người đã sử dụng trần thạch cao, phào chỉ, mâm trần trang trí trần nhà nhằm khắc phục điều này. ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số phương pháp thiết kế trần nhà bằng thạch cao theo phong thủy để các bạn có thể lựa sử dụng phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Một số cách giúp bạn chọn trần thạch cao hợp phong thủy cho ngôi nhà của mình nhất. Tùy thuộc vào tính chất và công dụng của từng không gian mà bạn có thể đưa ra những lựa chọn kiểu dáng  trang trí trần thạch cao sao cho hợp lý.

Đối với các không gian có ít người qua lại, mang yếu tố tĩnh lặng, thiên về hướng âm như: phòng thờ, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách thì bạn nên lựa chọn các họa tiết hình vuông, hình chữ nhật thuộc hành Thổ mang tính âm để trang trí trần nhà.

Trần thạch cao hình vuông cho phòng ngủ

Còn với những khu vực có nhiều người qua lại như phòng khách và phòng ăn, mang tính dương thì bạn nên lựa chọn trang trí trần nhà bằng các hình khối mềm mại, uốn lượn như hình oval hoặc hình tròn thuộc hành Kim mang nhiều tính dương đến cho căn phòng của bạn.

Mâm trần thạch cao hình oval cho phòng khách
Trong việc trang trí trần cần lưu ý như sau: tránh sử dụng các hình khối quá rối mắt, màu sắc lòe loẹt. Không nên để các góc nhọn của hình vuông đâm ra cửa chính hay cửa của các phòng để tránh gây sát khí cho căn phòng.
Lựa chọn màu sắc cho trần thạch cao bạn cũng cần lưu ý đến mệnh của chủ nhà. Ví dụ như chủ nhà mệnh Kim bạn nên lựa chọn màu trắng hoặc vàng…
Việc trang trí trần bằng thạch cao kết hợp cùng với việc điều hòa các yếu tố như: hình dáng, màu sắc, đồng thời điều chỉnh ánh sáng một cách hợp lí vừa mang lại tính thẩm mỹ lại vừa điều chỉnh được các yếu tố về phong thủy phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

TextFooter
Thông báo
Đóng