TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Sử dụng phào chỉ PS trong trang trí biệt thự , lâu đài

26/05/2016

Để có thể tạo nên một ngôi biệt thự cổ điển tuyệt đẹp là cả một quá trình nỗ lực của rất nhiều người qua rất nhiều công đoạn. Chọn được loại vật liệu trang trí nội thất thích hợp vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa có độ bền cao không phải đơn giản. Dưới đây là những tư vấn chọn phào trang trí cho ngôi biệt thự tuyệt đẹp.


Phào trang trí là một loại vật liệu trang trí nội thất mới rất ít người biết tới, và chỉ khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các biệt thự cổ điển từ phào trang trí bạn mới có thể hoàn toàn tin tưởng vào vẻ đẹp của chúng.
Phào chỉ Ps- là sản phẩm hiện đại, được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp PolyStyrene, có khả năng chống chịu nước khá tốt. Ưu điểm vượt trội của phào chỉ nhựa là có nhiều kiểu dáng đa dạng, độ dẻo cao, khả năng đàn hồi tốt. phí tổn cho việc thi công lắp đặt phào chỉ nhựa PS cũng khá thấp và đang ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất với nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại phào gỗ.


 

So sánh phào chỉ chất liệu gỗ và nhựa PS

 Quy trình, công nghệ sản xuất.
- Các loại phào chỉ gỗ được ra đời bằng máy móc khá đơn giản. Các miếng gỗ được chạy qua hệ thống với nhiều dao cắt, cấu hình tương đương nhau để cho ra những thanh phào hoàn chỉnh.
- Phào chỉ trang trí Ps được sản xuất bằng khuân đúc. Khuôn đúc được chế tạo sẵn từ trước với những hoa văn, kích thước khác nhau. Nguyên liệu nhựa Ps dạng lỏng được đổ vào khuôn, qua quá trình ép nhiệt cho ra hình dạng thanh phào như hình mẫu mong muốn.
Mẫu mã khác biệt.
- Phào chỉ trang trí Ps được tạo ra bằng máy móc, công nghệ hiện đại nên có mẫu mã, hoa văn đa dạng, mang đậm những nét thẩm mỹ theo ý muốn.
- Phào chỉ gỗ được gia công cắt gọt thông thường nên hạn chế về mẫu mã, màu sắc.
- Đây là lý do tại sao phào Ps có thể thích ứng với mọi phong cách thiết kế nội thất, từ hiện đại tới tân cổ điển, thi công dễ dàng, hình khối đa dạng và họa tiết hoa văn rất sắc nét.

Đặc tính của 2 loại phào chỉ Ps và gỗ.
Phào chỉ gỗ.
- Dễ dàng cong vênh, giãn nở, hư hỏng do thời tiết.
- Không có khả năng chống cháy, dễ trầy xước.
- Kiểu dáng, hoa văn, màu sắc hạn chế.
- Tuổi thọ ngắn, thi công phức tạp.
Phào chỉ Ps.
- Độ bền cao, khó trầy xước, đàn hồi tốt, có thể uốn cong để lắp đặt ở những vị trí phức tạp.
- Khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy lan, không cong vênh, giãn nở theo thời tiết.
- Kiểu dáng phong phú, hoa văn chi tiết đặc sắc.
- Trọng lượng nhẹ, vận chuyển, thiết kế dễ dàng.
- Giá thành rẻ, thay thế, bảo trì nhanh chóng.

 

Công ty CP Dịch Hồng HaWa nhận thi công nội thất biệt, thự lâu đài, nhà ở phong cách Châu Âu, khách sạn, nhà hàng...Với đội ngũ thiết kế, đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm cùng với vật liệu trang trí đa dạng, chất lượng sẽ mang tới cho Quý khách hàng và chủ đầu tư một ngôi nhà ưng ý và  hoàn hảo nhất!

TextFooter
Thông báo
Đóng