TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

So sánh sản phẩm dát vàng của Dịch Hồng với dát vàng trên thị trường

06/08/2016

  Như đã đề cập ở các bài viết trước, nội thất dát vàng hiện đang rất được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nét đẹp giàu sang, phú quý và sự may mắn mà nó mang lại. Bài viết này sẽ đem đến cho quý khách cái nhìn cụ thể hơn về sự khác nhau của các sản phẩm dát vàng kém chất lượng với các sản phẩm dát vàng chất lượng cao của Dịch Hồng.

Trên thị trường, có rất nhiều hãng thi công mạ vàng, dát vàng tuy nhiên để nói về chất lượng sản phẩm và hiệu quả công trình thì Dịch Hồng luôn tự tin khẳng định là một trong những đơn vị có sản phẩm dát vàng tốt nhất. Công nghệ dát vàng của Dịch Hồng đã đạt đến mức tinh sảo trong từng hoa văn, đường nét của sản phẩm được được bàn tay khéo léo và tỉ mẩn của những người thợ thủ công dát từng lớp từng lớp tạo ra sản phẩm có độ bóng cao, bề mặt trơn nhẵn, bền màu, sau một thời gian sử dụng tông màu của vàng sẽ giảm đi đôi chút giống như vàng chúng ta đeo lâu ngày. Còn đối với các sản phẩm dát vàng của các đơn vị khác khi dát bề mặt không được bóng mà xù xì, sau một thời gian bị xỉn màu và có thể là lớp vàng bị bong tróc làm mất đi thẩm mỹ và chất lượng công trình.

Các lá vàng mà Dịch Hồng sử dụng là những lá vàng công nghệ chất lượng cao, mang lại cảm giác rất thật cho các sản phẩm dát vàng, cùng xem qua những sản phẩm, những công trình mà Dịch Hồng đã và đang thi công trong thời gian qua.

TextFooter
Thông báo
Đóng