TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Cách phân biệt các loại vật liệu trang trí bằng nhựa PU, PE, PS, PVC

21/09/2016

 Cách phân biệt các loại vật liệu trang trí bằng nhựa PU, PE, PS, PVC

Đặc điểm chung của loại phào chỉ nhựa so với các chất liệu khác, đó là khả năng chịu được nước hay trong các môi trường ẩm ướt, đặc biệt là ở những nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, do đó, việc sử dụng sản phẩm này trong trang trí sẽ tạo ra độ bền đẹp cho các công trình, không gây ra các hiện tượng mối mọt hay gãy nứt. Tuy nhiên mỗi loại nhựa lại có 1 đặc tính và công năng riêng biệt như sau:

-         Phào chỉ nhựa pu là loại nhựa màu trắng, xốp nhẹ, có rất nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với cả kiến trúc cổ điển lẫn hiện đại, khi lắp lên có thể sơn màu tùy ý cho phù hợp với không gian gia đình bạn. Vì tính chất nhẹ nên dễ dàng vận chuyển và thi công lắp đặt.

 

-         Phào chỉ nhựa PE: là loại nhựa cứng, đã có màu vàng, màu đồng hoặc màu bạc phù hợp với kiểu kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển, sau khi lắp lên chỉ cần vệ sinh sạch sẽ không cần sơn bả gì thêm.

 

-         Phào chỉ nhựa PVC: là loại phào chỉ có vân đá hoặc vân gỗ thường dùng để làm phào chân tường, len tường.

 

-         Phào chỉ PS là loại phào chỉ đã có sẵn hoa văn thường dùng làm khung tranh vì có rất nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng.

 

Nhờ đặc tính chịu được va đập tốt nên việc sử dụng các loại phào chỉ nhựa sẽ làm cho việc vận chuyển cũng như thi công các công trình trở lên dễ dàng hơn rât nhiều

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng một cách hiệu quả nhất qua đường dây nóng:  043.248.4079

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA
Website: 
trangtridichhong.com.vn

VPGD: 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội
Showroom: 82 Kênh Liêm- Hạ Long- Quảng Ninh
Nhà máy SX: Tương Giang- Từ Sơn- Bắc Ninh

TextFooter
Thông báo
Đóng