TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Hướng dẫn thi công lắp đặt tấm trần trang trí

28/10/2016

 1.     Nâng tấm trần nghệ thuật lên, kéo dây điện đi qua hốc trung tâm, xác định vị trí của điểm trung tâm định vị và các đường bên định vị, đỡ tấm trần nghệ thuật bằng các thanh đỡ chữ T bằng gỗ. Gắn chặt cột nằm ngang của các thanh đỡ vào mép cong của trần trang trí, nâng cao toàn bộ tấm nghệ thuật đến tận trần tránh di chuyển.

Hướng dẫn thi công lắp đặt tấm trần trang trí

2.     Khoan các hốc trên trần thông qua các lỗ đường kính 6 được tạo ra từ trước đó đến trên tấm nghệ thuật bằng búa điện đầu mũi khoan đường kính 6mm.

3.     Tra các tấm gỗ hoặc vít nở vào trong các lỗ đường kính 6mm, sử dụng tua vít giũa bất kỳ phần nào nhô ra của các tấm gỗ trong cách đường rãnh. Loại bỏ hết bụi, cố định bằng vít gỗ, dán các tấm vá vào nắp vít.

            

 

4.     Đóng đinh vào các mảnh gỗ (15x60x50mm) cứ mỗi 33cm bằng các đinh thép xi măng ở các góc trên cùng hoặc các điểm khác nơi sẽ cố định các đường. Điểm đóng đinh vào các mảnh gỗ nên tuân thủ theo các đường nối nơi các khối trượt trên đường trang trí được kết nối.

5.     Cắt bỏ một phần của khối trượt theo mẫu được khắc hoàn chỉnh trên khối trượt và bào phẳng mép trượt cho công tác che phủ và dán dính cuối cùng tại các điểm có sử dụng đinh.

6.     Đặt đường trang trí lên trên các mảnh gỗ được đóng đinh chính xác, gạt khối trượt đi xa một chút để chừa khoảng trống để đóng đinh đường trang trí, sau đó lặp lại quy trình này. Đối với đường nối cuối cùng, sẽ được che phủ bằng mặt cắt của khối trượt có được trong nước 2 và dán bằng chất bịt kín silicon. Theo cách này, hiệu quả đường liền đã được thể hiện( vui lòng tham khảo hình trên đây)

                                                                      

TextFooter
Thông báo
Đóng