TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

So sánh chất lượng phào chỉ pu Dịch Hồng với các sản phẩm trên thị trường

07/12/2016

  Hiện nay, phào chỉ pu đang được đưa vào sử dụng rất phổ biển, có rất nhiều nhà cung cấp phào chỉ pu để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên chất lượng phào chỉ của mỗi đơn vị là khác nhau đồng nghĩa với vợi giá cả cũng khác nhau.

Phào chỉ nhựa pu của Dịch Hồng Hawa chật lượng hơn hẳn phào chỉ của các đơn vị khác trên thị trường, những ưu điểm vượt trội của phào chỉ pu do chúng tôi cung cấp là:

 

+ Đường nét hoa văn sắc nét, bề mặt nhẵn

 

+ Phào dày dặn, không mỏng như các đơn vị khác  

+ Phào trắng, không bị mốc, mối mọt

Vì những đặc điểm trên nên giá thành của phào Dịch Hồng luôn cao hơn 1 chút so với các đơn vị khác, tuy nhiên vẫn rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Về phần chọn đơn vị thi công phào chỉ pu, đây là phần mà khách hàng quan tâm nhất, bởi nó quyết định vẻ đẹp và độ bền của phào khi dán lên. Đội ngũ thi công của chúng tôi là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công phào chỉ, vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải là sau một thời gian sử dụng phào chỉ pu bị bong tách, nhất là phần các mối nối. Nguyên nhân dẫn đến việc này là do thợ thi công không có nhiều kinh nghiệm, bôi keo không đều hoặc dùng quá ít keo và bắn nhiều đinh, sau một thời gian keo silicon sẽ bị co ngót tạo ra các khoảng trống giữa các mối nối và giữa tường và phào gây mất thẫm mỹ.

Vì vậy khi lựa chọn vật liệu và đơn vị thi công khách hàng hãy tìm hiểu và lựa chọn thất kỹ lưỡng, giá tiền sẽ đi đôi với chất lượng, đem lại cái đẹp lâu bền.

Hơn nữa, chúng tôi còn có chính sách bảo hành sau thi công để phục vụ khách hàng khi có sự cố xảy ra đối với những hạng mục mà chúng tôi thi công để đảm bảo lòng tin tuyệt đối từ khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Showroom: 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

Điện thoại: 043.248.4079- 043.248.4993

Nhà máy sản xuất: Tương Giang- Từ Sơn- Bắc Ninh

Showroom 2: 82 Kênh Liêm- Hạ Long- Quảng Ninh

Điện thoại: 033.656.3456

TextFooter
Thông báo
Đóng