TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Thi công phào chỉ thạch cao uy tín tại Hà Nội

10/12/2016

 Thi công phào chỉ thạch cao uy tín, chất lượng

 

Ngày nay, khi các vật liệu mới được đưa vào thay thế phào chỉ thạch cao truyền thông rất nhiều,tuy nhiên đối với những người thực sự am hiểu về vật liệu thạch cao thì họ vẫn tin dùng sản phẩm bền, đẹp và tốt cho sức khỏe này. Các chế phẩm từ thạch cao rất an toàn với môi trường, chống ẩm, chống nồm, không bị cong vênh, vì vậy điểm mấu chốt để có một công trình trang trí bằng phào chỉ thạch cao đẹp đó là kỹ thuật thi công và nguyên vật liệu phụ.

Vấn đề đầu tiên mà các công trình hay gặp phải là phào chỉ sau khi thi công một thời gian sẽ bị bong tách, nguyên nhân dẫn đến việc này có 2 khả năng:

+ Hoặc là thợ thi công không sử dụng keo dính chuyên dụng mà chỉ dùng bột bả để dán phào, bột bả sau một thời gian sẽ bị co ngót do điều kiện thời tiết, vì vậy các mối nối sẽ bị hở và bong tách.

+Hoặc là do trần thạch cao khi đóng thiếu xương dẫn đến sau một thời gian bị võng xuống gây bong tách.

Một vấn đề nữa mà khách hàng thường xuyên gặp phải khi sử dụng phào chỉ thạch cao là sau một thời gian sử dụng phào chỉ thạch cao sẽ bị ố vàng, không còn màu trắng như ban đầu gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà

 

Khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ Dịch Hồng Hawa khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi không bao giờ gặp phải những vấn đề trên, vì sản phẩm thạch cao của Dịch Hồng được làm bằng sợi thủy tinh công nghiệp có độ liên kết cao và không bị ố vàng như các loại sợi đay của phào cỏ trên thị trường. Còn đối với vấn đề kỹ thuật thi công, với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, sử dụng keo dính chuyên dụng không co ngót, liên kết tốt giữa vật liệu cũ và mới chúng tôi cam kết đem đến những công trình với chất lượng cao nhất./.

 

Dịch Hồng Hawa – Giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình!

 

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Địa chỉ: 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 043.248.4079- 091.5353.009

Email: dichhonghw@gmail.com

 

TextFooter
Thông báo
Đóng