TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Trang trí nhà mang phong cách châu âu với tấm trần nghệ thuật

20/12/2016

  Trang trí nhà mang phong cách châu âu với tấm trần nghệ thuật

Tấm trần nghệ thuật hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp mà nó mang lại và cách thi công lắp đặt vô cùng đơn giản, các sản phẩm tấm trần nghệ thuật rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như kích thước, các hệ tấm tròn, tấm chữ nhật được khách hàng rất ưa chuộng và được sử dụng phổ biến hơn so với các hệ tấm vuông hay là tấm bát giác. Tùy vào kích thước trần của mỗi ngôi nhà mà chúng ta lựa chọn mẫu mã và kích thước sao cho phù hợp nhất, đối với những nhà có trần cao và không phân cấp nên sử dụng các tấm có kích thước lớn để tạo cảm giác không bị trống, còn đối với những nhà có trần thấp hoặc trần có phân cấp nên sử dụng các tấm trần nghệ thuật kích thước nhỏ hơn phù hợp với tổng thể căn nhà. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng tấm trần là nên sử dụng thêm hoa ở bốn góc để tạo nên sự cân đối cho bố cục trần nhà bạn.

Hình ảnh sản phẩm chụp thực tế tại showroom 614 Đường Láng

Cách thi công lắp đặt tầm trần nghệ thuật tham khảo tại: Hướng dẫn thi công lắp đặt tấm trần nghệ thuật

Sản phẩm tấm trần nghệ thuật của Dịch Hồng Hawa đã được khách hàng biết đến và tin dùng rất nhiều năm nay đều nhận được các ý kiến phản hồi rất tích cực, sản phẩm qua thời gian dài sử dụng vẫn không bị phai màu, ẩm mốc.

Xem thêm các sản phẩm tại: Tấm trần nghệ thuật

Hiện nay, các hệ tấm trần nghệ thuật dát vàng đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn, bởi vẻ đẹp quyền quý, sang trọng mà nó mang lại.

Sản phẩm tấm trần dát vàng chụp tại showroom 614 Đường Láng

Để xem sản phẩm thực tế quý khách vui lòng đến showroom 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

ĐT: 043.248.4079 -046.686.3344

Email: dichhonghw@gmail.com

TextFooter
Thông báo
Đóng