TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phào chỉ thạch cao Dịch Hồng cải tiến công nghệ sản xuất

24/02/2017

 Phân biệt phào chỉ thạch cao Dịch Hồng với phào chỉ trên thị trường.

 

Lâu nay, khách hàng vẫn đang gặp khó khăn trong việc phân biệt phào chỉ thạch cao Dịch Hồng đối với các loại phào chỉ thạch cao trôi nổi khác trên thị trường , chỉ có những khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm phào chỉ thạch cao của chúng tôi mới có thể phân biệt được một cách rõ ràng, bài viết này sẽ giúp những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm của chúng tôi cũng có thể so sánh để thấy được những điểm khác biệt và nhận diện được thương hiệu của chúng tôi bằng cái nhìn trực quan nhất.

Điều đầu tiên dễ dàng nhận thấy là phào chỉ thạch cao Dịch Hồng dày dặn, chắc chắn và sắc nét hơn các loại phào chỉ thạch cao khác bởi sản phẩm thạch cao của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại nên kết cấu phào rất chắc chắn bởi được máy nén áp lực lớn chứ không như đóng thủ công bình thường, hơn thế nữa bên trong lõi phào sợi thủy tinh chống kiềm được kéo dài xuyên suốt từ đầu đến cuối thanh phào tạo liên kết chắc chắn.

phào chỉ thạch cao Dịch Hồng dày dặn, chắc chắn

Điểm thứ hai để dễ dàng nhận biết là mặt sau của thanh phào được ép một lớp vải thủy tinh dạng lưới tạo liên kết tốt tránh trường hợp gãy, vỡ khi vận chuyển. Mặt sau của các loại phào chỉ thạch cao đóng thủ công không có lớp vải sợi thủy tinh, không nhẵn mà lỗ chỗ gây khó khăn trong việc thi công.

Phào chỉ thạch cao dịch hồng có mặt sau là lớp vải thủy tinh phẳng

Điều đặc biệt hơn cả là loại bột thạch cao chúng tôi sử dụng để sản xuất phào chỉ là bột thạch cao nguyên chất nhập khẩu, không lẫn hàm lượng các tạp chất khác vì vậy sản phẩm làm ra rất mịn, có độ liên kết cao, màu trắng tự nhiên không bị đen hay ố vàng như các sản phẩm trên thị trường.

        

phào chỉ kém chất lượng

Phào chỉ kém chất lượng trên thị trường

 

 

phào chỉ thạch cao dịch hồng

Phào chỉ thạch cao Dịch Hồng sắc nét

Vì sử dụng dây chuyền sản xuất tự động nên các loại khuôn chúng tôi sử dụng cũng phải được chọn lựa kỹ càng từ mẫu mã đến chất liệu để tạo ra thành phẩm có độ sắc nét cao, hoa văn có chiều sâu.

Sản phẩm phào chỉ thạch cao Dịch Hồng được đóng gói theo quy cách chuẩn có tên công ty và logo thương hiệu Dịch Hồng để khách hàng dễ dàng nhận diện, không bị nhầm lẫn với các loại phào chỉ trôi nổi trên thị trường.

Sản phẩm độc quyền của công ty CP Dịch Hồng Hawa

VPGD: 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

NMSX: Tương Giang- Từ Sơn- Bắc Ninh

Email: dichhonghw@gmail.com

SĐT: 043.248.4079- 091.5353.009

TextFooter
Thông báo
Đóng