TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Những hình ảnh gian hàng tại Triển Lãm Vietbuil lần 1

25/03/2017

Với mong muốn khách hàng được chiêm ngưỡng một không gian cổ điển sang trọng, tại Triển lãm Vietbuild lần 1, Dịch Hồng Hawa đã thiết kế và thi công biến gian hàng thành một phòng khách cổ điển đẹp ấn tượng.

 

Hướng tới phong cách cổ điển Châu Âu nên những đường nét hoa văn phào chỉ được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ đậm chất Hoàng gia. Tổng thể phòng khách sử dụng nội thất dát vàng để tạo sự sang trọng, lộng lẫy cho căn phòng, khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Mỗi chi tiết đều được tính toán cẩn thận tạo sự hài hòa và thống nhất cho không gian. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh không gian gian hàng của Dịch Hồng Hawa tại Triển lãm Vietbuild vừa qua nhé!

 

Trần nổi bật với lồng đèn họa tiết dát vàng công nghệ 18k

 

Nội thất trong căn phòng được lựa chọn tỉ mỉ, phù hợp với tổng thể không gian. Toàn bộ nội thất được dát vàng làm tăng sự đẳng cấp cho phòng khách

 

Tường nhà trang trí độc đáo với tấm nhựa PU phun sơn giả gỗ và họa tiết dát vàng công nghệ 18k

 

Lò sưởi trang trí với thiết kế cổ điển, chất liệu gỗ công nghiệp, dát vàng 18K nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng

Để làm tăng sự sang trọng và lộng lẫy cho căn phòng, Dịch Hồng Hawa sử dụng bộ nội thất sofa cao cấp với chất liệu gỗ sồi và da bò tót chất lượng.

Dịch Hồng đã biến gian hàng triển lãm thành một phòng khách độc đáo và ấn tượng với phong cách cổ điển, đậm chất Châu Âu khiến khách hàng bị cuốn hút. Với thiết kế đẹp, chúng tôi tự hào được nhận giải thưởng gian hàng đẹp và ấn tượng nhất tại Triển lãm Vietbuild.

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng