TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Tại sao nên thi công phào chỉ tại Dịch Hồng?

29/03/2017

Ngày nay rất nhiều công trình lựa chọn phào chỉ thạch cao làm vật liệu trang trí nội thất để giúp công trình thêm sang trọng và độc đáo. Nhưng để có được một công trình trang trí phào chỉ thực sự đẹp và chất lượng, đảm bảo được độ bền vững cao thì kỹ thuật thi công và nguyên vật liệu phụ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dịch Hồng Hawa tự hào là đơn vị không chỉ cung cấp những sản phẩm phào chỉ tốt nhất thị trường mà còn là đơn vị thi công chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Vậy tại sao nên chọn Dịch Hồng là đơn vị thi công công trình trang trí nội ngoại thất?

Các vấn đề thường gặp trong thi công trang trí phào chỉ

Tuy rằng ngày nay có rất nhiều vật liệu phào chỉ khác ngoài thạch cao nhưng đối với những người thực sự hiểu về vật liệu thạch cao thì vẫn tin dùng sản phẩm này bởi những ưu điểm như bền, đẹp, tốt cho sức khỏe. Những chế phẩm từ thạch cao rất thân thiện với môi trường, an toàn, chống ẩm, không bị cong vênh. Nhưng trong quá trình thi công phào chỉ thạch cao, do không có nhiều kinh nghiệm mà rất nhiều đơn vị gặp phải những vấn đề như sau:

Công trình chỉ thi công một thời gian đã bị bong tách

Đây là một trong những vấn đề thường gặp trong thi công phào chỉ thạch cao mà nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này thì có 2 khả năng:

- Nguyên nhân do thợ thi công không sử dụng các phụ gia hay keo dính chuyên dụng mà chỉ sử dụng bột bả để dán phào. Sau một thời gian bột bả sẽ bị co ngót hay do điều kiện thời tiết nên các mối nối sẽ bị hở và bong tách.

- Hay cũng có thể là do trần thạch cao bị đóng thiếu khung xương nên sau một thời gian võng xuống gây ra bong tách.

Phào bị ố vàng và không còn trắng như ban đầu

Một vấn đề khác mà khách hàng thường xuyên gặp khi sử dụng phào thạch cao đó là bị ố vàng và không còn màu trắng như ban đầu gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Dịch Hồng Hawa – Đơn vị thi công chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất thị trường

Dịch Hồng Hawa là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm phào chỉ thạch cao, bên cạnh đó chúng tôi cũng là đơn vị trực tiếp thi công các công trình phào chỉ thạch cao cho các khách hàng. Đến với Dịch Hồng, quý khách không cần phải lo lắng những vấn đề trên bởi:

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Các sản phẩm thạch cao của Dịch Hồng được làm bằng sợi thủy tinh công nghiệp nên có độ liên kết cao, kiềm dầu và không bị ố vàng giống như những sản phẩm trên thị trường thường sử dụng các loại sợi đay

Kỹ thuật thi công chuyên nghiệp

Về kỹ thuật thi công, Dịch Hồng Hawa luôn có một đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm, luôn đảm bảo thi công chất lượng nhất. Đặc biệt tại Dịch Hồng luôn có keo dính chuyên dụng đặc biệt sẽ không co ngót, tạo sự liên kết tốt giữa vật liệu cũ và mới, các mối nối được kết nối chặt chẽi đảm bảo không để xảy ra hiện tượng rơi phào, nứt phào hay tách mối nối. Dịch Hồng luôn cam kết bảo hành công trình trọn đời, nên quý khách hàng hoàn toàn có thể am tâm.

Hãy đến ngay với Dịch Hồng để được tư vấn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất nhé!

TextFooter
Thông báo
Đóng