TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Những mẫu phào thạch cao đẹp tại Dịch Hồng Hawa

11/05/2017

 Phào thạch cao được ứng dụng rộng rãi trong việc trang trí trần nhà, bức tường với vẻ đẹp tinh tế và nhã nhặn, hơn nữa, nó còn đóng góp vào việc nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình. Hiểu được nhu cầu sử dụng phào thạch cao ngày càng gia tăng, Dịch Hồng Hawa luôn cập nhật những mẫu phào thạch cao đẹp với kiểu dáng tinh tế, giúp cho quý khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn hài lòng nhất.

 

Tìm hiểu về mẫu phào thạch cao đẹp

 

Phào thạch cao được làm từ vật liệu thạch cao, là những mảng gờ lên khỏi bề mặt tường dùng để trang trí tại nơi tiếp giáp giữa tường và trần hoặc tường và sàn. Mang những ưu điểm ưu việt của vật liệu thạch cao như: khả năng chống ẩm, chống mối mọt phù hợp cho mọi thời tiết, khí hậu, cách nhiệt, cách âm tốt, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và thân thiện với môi trường nên thường là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các kiến trúc sư, gia chủ khi xây dựng nhà ở, văn phòng... Đặc biệt, phào thạch cao có tính mềm dẻo, nhẹ có thể uốn cong nên rất phù hợp với những bề mặt tiếp giáp cong vênh, độ bền cao không bị nứt vỡ dù được sử dụng trong thời gian dài.

Về phân loại phào thạch cao, tùy thuộc vào chức năng cũng như mục đích sử dụng sản phẩm mà Dịch Hồng Hawa có các mẫu phào thạch cao đẹp phù hợp với từng loại không gian căn nhà bạn.

·        Phào trần nhà: là hình thức trang trí cho trần nhà, tạo điểm nhấn cho không gian nhà. Phào trần nhà có độ bền cao, hơn nữa còn giúp tăng vẻ sang trọng cho căn nhà.

·         Phào cổ trần: là phần tiếp giáp giữa tường và trần nhà, sự xuất hiện của phào thạch cao sẽ có tác dụng làm che đi những mối nối, khe hở và khả năng chống ẩm mốc cho cổ tường.

·         Phào góc tường: dùng để trang trí tại những góc nhà, có thiết kế hình chữ L, bao gồm 2 tấm phào nhỏ liên kết với nhau tạo thành góc 90 độ vừa khít với góc tường.

·         Phào nẹp sàn nhà: được sử dụng cho nhà có nền sàn gỗ.

·         Phào nẹp cầu thang: dùng để ốp cầu thang và trang trí.

·         Phào nẹp khuôn cửa: có tác dụng làm khung cửa tăng tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho ngôi nhà. 

·     

Những mẫu phào thạch cao đẹp được ưa chuộng 

 

Phào thạch cao đẹp

 

Mẫu phào thạch cao L999

 

Phào thạch cao đẹp

 

Mẫu phào thạch cao L1038

 

Mẫu phào thạch cao đẹp

 

Mẫu phào thạch cao L144

 

Mẫu phào thạch cao đẹp

 

Mẫu phào thạch cao L135  

 

Mẫu phào thạch cao đẹp

 

 Mẫu phào thạch cao L002

 

Phào thạch cao là một vật liệu trang trí nội thất với những chi tiết hoa văn vô cùng phong phú từ những hình vuông lặp lại, đường kẻ thẳng đến hình hoa văn mềm mại, uốn lượn. Do đó, phào thạch cao không chỉ mang tính thẩm mỹ, nhẹ nhàng và thanh lịch cho ngôi nhà mà còn có tác dụng cách nhiệt, cách âm, khử mùi và chống cháy rất tốt. Như vậy, để hoàn thiện cho căn nhà mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những dòng sản phẩm phào thạch cao đẹp trên, chắc chắn sẽ tạo nên cá tính độc đáo và nét đột phá riêng.

Nếu bạn đang có ý định hoàn thiện ngôi nhà mình với phào thạch cao và đang lựa chọn đơn vị thi công uy tín, hãy đến với Dịch Hồng Hawa. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn và cam kết đem đến những sản phẩm phào thạch cao đẹp, chất lượng với giá thành hợp lý cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, tận tâm với nghề.

Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Website: http://trangtridichhong.com.vn/

Địa chỉ: 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

ĐT: 043.248.4079 / hotline để được tư vấn 24/7 ĐT: 091.5353.009.

 

Email: dichhonghw@gmail.com

 

TextFooter
Thông báo
Đóng