TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Cấu tạo các lớp phào chỉ thạch cao Dịch Hồng Hawa

09/06/2017

CẤU TẠO CÁC LỚP PHÀO CHỈ THẠCH CAO DỊCH HỒNG HAWA

Phào thạch cao ngày càng được sử dụng phổ biến trong các kiến trúc, công trình dân dụng, nhà ở bởi nó có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ và kỹ thuật như: chống ẩm, chống cháy, cách âm tốt, là một loại vật liệu thân thiện với môi trường sức khỏe con người bởi thạch cao là vật liệu thiên nhiên không có tính độc hại, không có chất kiềm và không co gót như các vật liệu khác.

Hiện nay, Dịch Hồng Hawa đang là nhà sản xuất lớn với dây chuyền công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí tối ưu. Hơn nữa, chúng tôi còn muốn khách hàng có thể lựa chọn những vật liệu có nhiều ưu điểm nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Cấu tạo của phào thạch cao Dịch Hồng

Phào thạch cao Dịch Hồng Hawa được cấu tạo 5 lớp với 2 lớp vải thủy tinh + 1 lớp sợi thủy tinh + 2 lớp bột thạch cao. Việc sử dụng vải thủy tinh và sợi thủy tinh để tăng độ cứng và độ liên kết của sản phẩm, cùng với đặc tính chống ẩm chống kiềm của sợi thủy tinh giúp cho phào Dịch Hồng không bị dễ gãy hay ố vàng. Riêng về chất liệu bột thạch cao Dịch Hồng được lựa chọn kỹ về chất lượng và nhập khẩu từ nước ngoài nên phào có độ mịn và trắng sáng.

 

Cấu tạo các lớp phào chỉ Dịch Hồng

 

Ưu điểm của phào thạch cao Dịch Hồng

Phào Dịch Hồng có độ sắc nét cao, dày dặn, được cấu tạo bởi sợi thủy tinh chống kiềm. Bề mặt phía sau của thanh phào có độ nhẵn, mịn rất bắt mắt bởi sản phẩm được ép lớp vải thủy tinh dạng lưới, tạo liên kết tốt tránh trường hợp gãy, vỡ khi vận chuyển.

Bằng cách áp dụng dây chuyền tự động vào sản xuất nên các khuôn mẫu và chất liệu được chọn lựa kĩ càng nhằm tạo ra những mẫu phào có độ sắc nét cao, hoa văn có chiều sâu nhất.

Ngoài ra, trong thi công Dịch Hồng sử dụng keo chuyên dụng chính hãng được các chuyên gia kỹ thuật nghiên cứu kỹ càng và được kiểm nghiệm của viện vật liệu xây dựng. Keo kết dính, liên kết cao, chắc chắn giữa vật liệu cũ và mới, không sợ bị co ngót hay bị tách mối nối khi gặp sự cố về thời tiết, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Như vậy, dù làm bất kì công trình nội thất, nhà ở hay công trình nào thì vật liệu thạch cao Dịch Hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất, vì thế khách hàng cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp phào thạch cao chính hãng, chất lượng để đảm bảo công trình bền mãi theo thời gian. Với phào chỉ thạch cao Dịch Hồng bạn không còn phải lo lắng bởi khả năng đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của gia chủ về chất lượng đến thẩm mỹ.        

Hiện, trên thị trường có rất nhiều vật liệu không có thương hiệu, để tránh trường hợp nhầm lẫn, chúng tôi khuyên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng.

Tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối phào chỉ thạch cao uy tín, Dịch Hồng được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm thạch cao, vui lòng xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Địa chỉ: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Email: dichhonghw@gmail.com

Web: trangtridichhong.com.vn

TextFooter
Thông báo
Đóng