TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công ty CP Dịch Hồng Hawa chuẩn bị khai trương showroom 188 Trường Chinh

24/08/2017

 Công ty CP Dịch Hồng Hawa chuẩn bị khai trương showroom 188 Trường Chinh

 

Công ty CP Dịch Hồng Hawa chuẩn bị khai trương showroom mới tại 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. Đây sẽ là dịp để chúng tôi cho ra mắt những sản phẩm trang trí nội thất cao cấp theo lối thiết kế hoàng gia sang trọng. Với chất lượng, uy tín nhất như một lời tri ân gửi đến khách hàng đã luôn bên cạnh, ủng hộ công ty trong nhiều năm qua.

 

 

Mặt tiền showroom mới Công ty Dịch Hồng Hawa

Với tâm huyết cùng niềm đam mê cháy bỏng, chúng tôi sẽ mang lại nét đẹp phong cách hoàng gia Châu Âu tân cổ điển về lòng đất việt và mong muốn được trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đẹp thương hiệu Dịch Hồng Hawa cho các công trình cao cấp.

 

 

Hình ảnh ban đầu showroom 188 Trường Chinh

Hiện tại, showroom mới của Dịch Hồng đang trong quá trình hoàn thiện bởi tay nghề thiết kế, cùng kiến trúc sư, thợ thi công giàu kinh nghiệm và tài năng. Đây là chuỗi showroom được đầu tư rất nhiều ý tưởng thiết kế trang trí không gian nội thất theo lối kiến trúc tân cổ điển và trưng bày các sản phẩm theo đúng concep của Dịch Hồng, đáp ứng tối đa nhu cầu trang trí theo phong cách hoàng gia Châu Âu.

 

 

Mặt bằng showroom 180 m2 trên một tầng - đây là nơi chúng tôi trưng bày hàng loạt sản phẩm trang trí nội thất đẹp, bàn ghế,  sofa, đồ phong thủy ...

Quá trình thi công đang được gấp rút hoàn thành, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Khẳng định đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên, đây chính là những gì chúng tôi sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn tại showroom 188 Trường Chinh.

 

 

Là công ty sản xuất cung cấp vật liệu trang trí hàng đầu tại Hà Nội, vì vậy trong lần khai trương showroom mới lần này Dịch Hồng chú trọng thiết kế và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, đẹp, sang trọng với giá thành cạnh tranh, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Hứa hẹn những ưu đãi hấp dẫn khi quý khách đến mua hàng và tham quan showroom. Vì vậy, Dịch Hồng trân trọng thông báo tới khách hàng dành thời gian ghé thăm showroom để thỏa sức mua sắm hàng loạt sản phẩm trang trí nội thất đẹp, bàn ghế sofa và đồ phong thủy độc đáo, tinh tế với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi.

TextFooter
Thông báo
Đóng