TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Tưng bừng khai trương showroom nội thất hoàng gia tại 188 Trường Chinh

25/09/2017

 Ngày 23/09/2017 tại số 188 Trường Chinh Công ty cổ phần Dịch Dồng Hawa tưng bừng tổ chức lễ khai trương showroom mới chuyên cung cấp các sản phẩm đồ trang trí nội thất, bàn ghế cao cấp mang phong cách hoàng gia châu âu. Buổi lễ đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều quan khách

Showroom mới khai trương nằm trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu và phát triển đồng bộ các sản phẩm phục vụ trang trí nội ngoại thất của dịch hồng hawa. Showroom mới được trang hoàng lỗng lẫy, các sản phẩm nội thất tinh tế được trang trí và phối hợp với nhau theo các chủ đề, các bộ sản phẩm tạo hình ảnh ấn tượng cho khách tham quan. 

 

 Video Buổi Lễ Khai Trương Showroom Mới

 

Tại buổi lễ ngoài những sản phẩm trang trí quen thuộc mang thương hiệu dịch hồng như phào chỉ dát vàng, hoa đèn nghệ thuật,.... chúng tôi còn đặc biệt giới thiệu tới các quan khách các dòng sản phẩm mới như đồ trang trí phong thủy đặt bàn từ chất liệu đồng mạ vàng 24k cao cấp, đồ nội thất gỗ bọc da bò sang trọng, bộ ấm chén, bát đĩa sứ hấp vàng hoàng gia, đèn chùm pha lê cùng nhiều vật phẩm trang trí đẹp mắt khác.

Quan khách tới với buổi lễ đã thực sự bị choáng ngợp và thu hút trước vẻ đẹp của các sản phẩm được trung bày, Những lời khen tấm tắc liên tục được nhắc tới khiến toàn thể nhân viên của công ty cảm thấy rất vui và hãnh diễn. Cũng trong buổi lễ nhiều quan khách đã lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý và đã quyết định mua sắm ngay để trang trí cho ngôi nhà của mình. 

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với những dư âm không thể quên trong mỗi người tham gia, hy vọng trong thời gian tới các quý khách chưa có dịp tham gia buổi lễ khai trương của chúng tôi có thể ghé qua showroom 188 trường chinh để lựa chọn cho mình những vật phẩm trang trí ấn tượng nhất.

TextFooter
Thông báo
Đóng