TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

THƯ CẢM ƠN QUÝ QUAN KHÁCH ĐÃ THAM DỰ LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM 188 TRƯỜNG CHINH

27/09/2017

THƯ CẢM ƠN QUÝ QUAN KHÁCH ĐÃ THAM DỰ LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM 188 TRƯỜNG CHINH

Ngày 23/09/2017 vừa qua, Dịch Hồng Hawa đã tổ chức thành công Lễ khai trương showroom nội thất tân cổ điển tại 188 Trường Chinh - Showroom chuyên cung cấp vật liệu trang trí nội thất và đồ trang trí nội thất cao cấp Hoàng gia Châu Âu.

Lời đầu tiên, thay mặt công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, đối tác, đại lý và bạn bè đã bớt chút thời gian quý báu của mình đến tham quan, chung vui cùng Dịch Hồng. Sự hiển diện của Quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi, góp phần thành công cho buổi lễ và đặc biệt là động lực quan trọng đối với sự phát triển của Dịch Hồng trong thời gian qua cũng như chặng đường tiếp theo.

Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới, showroom 188 Trường Chinh nói riêng và một số showroom khác của Dịch Hồng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của Quý vị để Dịch Hồng thực sự là điểm đến tin cậy, an tâm của khách hàng mỗi khi có nhu cầu về các sản phẩm trang trí nội thất.

Tại buổi lễ cũng có đôi chút thiếu xót trong việc tiếp đón, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của quý vị để những sự kiện tiếp theo của Dịch Hồng diễn ra tốt đẹp và thành công hơn.

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý khách hàng, đối tác cũng như đại lý trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương showroom 188 Trường Chinh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng