TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

THƯ MỜI THAM QUAN TRIỂN LÃM VIETBUILD 2018

19/03/2018

 Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác

   VIETBUILD là triển lãm định kì hàng năm của ngành xây dựng, quy tụ rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị về vật liệu xây dựng, thiết bị nội thất. Nhân sự kiện này Công ty CP Dịch Hồng Hawa trân trọng kính mời Quý khách hàng và Quý đối tác tới tham quan gian hàng của chúng tôi trong triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2018

Thời gian: 8h30 - 19h00 từ ngày 28/3 - 01/04/2018

Địa điểm: Gian Hàng 684 đến 691 Khu A4 Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia, Số 1 Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Đến với triển lãm năm này, ngoài các sản phẩm thế mạnh của mình như phào chỉ thạch cao, hoa đèn, con sơn, cột thạch cao được sản phẩm trên dây chuyền máy móc hiện đại với chất lượng cao, các sản phẩm PU. PE. PS, các sản phẩm dát vàng 24k sang trọng, trong triển lãm lần này chúng tôi còn giới thiệu các vật liệu xậy dựng mới mang tính ứng dụng cao, thân thiện với môi trường và người sử dụng với nhiều tính năng ưu việt là vách ngăn nhẹ, bê tông nhẹ, và vữa bảo ôn.

     Kính mời quý vị quan khách tới với gian hàng của chúng tôi để nhận được sự vấn tận tình nhất và có thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, khi quý khách đến tham quan và mua trực tiếp các sản phẩm tại các gian hàng của chúng tôi sẽ giảm giá 10-20% tùy vào từng sản phẩm.

Rất mong có sự tham gia của quý khách hàng, chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA
Địa chỉ: 614 đường Láng- Đống Đa- Hà Nội
Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)
Email: dichhonghw@gmail.com

Web: www.trangtridichhong.com.vn

Trân trọng cảm ơn!

TextFooter
Thông báo
Đóng