TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công ty CP Dịch Hồng Hawa tổ chức du lịch nghỉ mát năm 2018

13/07/2018

Từ ngày 17/7/2018 đến hết ngày 18/7/2018, Ban lãnh đạo Công ty CP Dịch Hồng Hawa đã tổ chức chương trình du lịch nghỉ mát cho toàn thể nhân viên tại Sầm Sơn - Thanh Hóa sau một khoảng thời gian làm việc hết mình.

 

 

Du lịch nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên của công ty, ngoài mục đích gắn kết và khích kệ tinh thần, hoạt động nghỉ mát còn là lời cảm cơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và công hiến không ngừng nghỉ của con người Dịch Hồng Hawa trong suốt một năm qua.

 

 

 

Trong chuyến du lịch lần này, đoàn được tự do tắm biển và tham quan xung  quanh bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa để hưởng thụ 1 kì nghỉ tuyệt vời với trời xanh, cát trắng, nắng vàng.

 

 

 

 

Kết thúc chuyến du lịch nghỉ mát cả đoàn đều cảm thấy vui vẻ, hào hứng, phấn khởi hơn, chuẩn bị tinh thần hăng say làm việc. Kỳ nghỉ mát vừa qua thực sự đã đem lại cảm giác thật thoải mái và tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên trong công ty và giữa lãnh đạo với nhân viên. Sau chuyến đi ban lãnh đạo Công ty mong muốn mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển và vững mạnh.

 

TextFooter
Thông báo
Đóng