TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Team Building 2019 - Gắn Kết Sức Mạnh Tập Thể

27/07/2019

   Nhằm tạo thêm sức mạnh gắn kết tập thể, tăng tính tương tác giữa thành viên các phòng ban và các chi nhánh và xưởng sản xuất. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định dành 2 ngày làm việc để tổ chức team building tại bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa. Buổi sinh hoạt tập thể diễn ra trong không khí sôi động, đầy tiếng cười, với nhiều trò chơi tập thể thú vị, mọi thành viên đều tích cực tham gia hoạt động tạo nên một bầu không khí vô cùng khăng khít 

 

 

Năm nay với sự mở rộng về quy mô sản xuất và năng lực phân phối cùng với việc trẻ hóa đội ngũ nhân sự Dịch Hồng đã quyết định sử dụng đồng phục với tông màu vàng tươi trẻ thể hiện cho nội lực, sức mạnh không ngừng phát triển của toàn bộ hệ thống công ty.

Cái nắm tay gắn kết tập thể

 

 Sau khi chụp ảnh tập thể và những cái nắm tay thể hiện sự gắn kết. Đội hình công ty chia làm 2 đội cùng tham gia các trò chơi sôi động dưới sự dẫn dắt của MC. Bà Hà Thị Hương giám đốc công ty cũng tích cực dẫn đầu 1 đội để tham gia các hoạt động tập thể, làm cho khoảng cách giữa ban lãnh đạo cùng nhân viên công ty xích lại rất gần.

 

Hai đội sẵn sàng cho các trò chơi đầy sôi động

 

Các trò chơi đều yêu cầu sự đoàn kết của tất cả thành viên trong đội để có thể dành chiến thắng, Ở các trò chơi ban đầu các thành viên còn tỏ ra ngại ngùng và chưa máu lửa, nhưng chỉ qua một vài trò chơi, tình thần hăng hái, phần chấn cộng với khát khao mang chiến thằng về cho đội khiến các thành viên trở nên nhiệt tình và chơi hết mình, các thành viên ai cũng đầy cát biển và mồ hôi, nhưng tiếng cười và tiếng cổ vũ vẫn vang lên không ngớt

 

Đoàn tàu Dịch Hồng Hawa đang chuẩn bị lăn bánh

 

Sau nhiều trò chơi diễn ra sôi động, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về các thành viên đội đỏ, MC tiến hành trao một phần quà cho đội chiến thắng trong tiếng vỗ tay của cả hai đội. Sau hoạt động Team building sôi động mọi người nghỉ ngơi và xuống biến thư giãn kết thúc một buổi hoạt động đầy thú vị.

Trở về với công việc hiện tại, toàn thể tập thể công ty cùng hứa với nhau sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa trong sản xuất sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có những trải nghiệm hài lòng khi làm việc với Dịch Hồng Hawa cũng như đưa thương hiệu công ty ngày càng lớn mạnh luôn là đơn vị đi đầu trong sản xuất - thiết kế - thi công các hạng mục trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam.

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng