TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Cảnh báo hàng giả - hàng nhái sử dụng băng dính Dịch Hồng Hawa

19/10/2019

Lời đầu tiên, công ty Dịch Hồng Hawa xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng và đại lý khắp tỉnh thành trên cả nước. Với sự giúp đỡ nhiệt tình trong việc phân phối và sử dụng các sản phẩm phào chỉ thạch cao mang thương hiệu Dịch Hồng Hawa của chúng tôi trong suốt thời gian qua!

 

 

Bằng việc khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp của từng bộ phận trong công ty Dịch Hồng Hawa, cùng với sự tin tưởng và ủng hộ quý báu của quý khách hàng nên sản phẩm mang thương hiệu Dịch Hồng đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

 

phào chỉ dịch hồng

 

Dịch Hồng Hawa tự hào luôn đứng đầu thị trường phào chỉ thạch cao

 

Hiện nay, trên thị trường có xuất hiện sản phẩm giả mạo thương hiệu Dịch Hồng sản xuất bằng thủ công đóng gói sử dụng băng dính nhãi thương hiệu Dịch Hồng Hawa. Vậy để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng và các cửa hàng đại lý trên toàn quốc, chúng tôi khuyến cáo quý khách khi mua hàng nên phân biệt kỹ không mua nhầm hay sử dụng nhầm sản phẩm nhãi thương thiệu Dich Hồng Hawa như một số hình ảnh chúng tôi đã khuyến cáo,  để đảm bảo chất lượng công trình. và được hưởng những quyền lợi, như chất lượng sản phẩm dịch vụ chăm sóc và hậu mãi bảo hành là quyền lợi to lớn cho quý khách. Dưới đay là một số hình ảnh hàng nhãi đóng gói bằng băng dính nhãi loogoo và tên thương hiệu Dịch Hồng Hawa, quý khách chú ý để tránh mua phải hàng giả.

 

 

hàng nhái dịch hồng

 

hàng nhái dịch hồng

 

Khi mua hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm hàng kỹ càng, đống gói có thương hiệu – logo của Dịch Hồng để xác nhận là sản phẩm chính hãng. Đề nghị khách hàng không mua sản phẩm tại những nơi không đáng tin cậy, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

 

hàng nhái dịch hồng

 

Sự khác nhau giữa LOGO thương hiệu Dịch Hồng với hàng nhái

 

Tất cả sản phẩm phào chỉ của  Dịch Hồng Hawa đều được đóng gói bằng băng dính có in logo và tên DỊCH HỒNG – HAWA bằng chữ màu da cam, được quấn ở hai đầu và ở giữa. Hiện nay, trên thị trường có hiện tượng giả mạo băng dính của Dịch Hồng Hawa để quấn vào những thanh phào - chỉ thạch cao làm thủ công. Quý khách hàng để phân biệt rõ ràng sản phẩm Dịch Hồng, ngoài nhìn vào băng dính có thương hiệu Dịch Hồng thì ở mặt sau của thanh phào với phào được làm bằng máy sẽ trắng mịn và có lớp vải thủy tinh, khác hẳn với những phào làm bằng tay gồ ghề, màu trắng xỉn rất mất thẩm mỹ.

 

phào chỉ dịch hồng

 

Chúng tôi khẳng định lần nữa! Công ty Dịch Hồng Hawa là đơn vị sản xuất, thiết kế, phân phối phào chỉ thạch cao số 1 với thương hiệu DỊCH HỒNG HAWA trên thị trường.

 

Bên cạnh đó, Dịch Hồng Hawa chúng tôi tự mình kết hợp với cơ quan chức năng để quét sạch các đường dây làm giả sản phẩm và sử dụng băng dính có thương hiệu DỊCH HỒNG HAWA

Chúng tôi rất hoan nghênh các quý khách hàng có thông tin về hàng giả, hàng nhái sử dụng băng dính Dịch Hồng gửi về cho chúng tôi để có các biện pháp trừng trị thích đáng cho những cá nhân, tập thể lợi dụng hình ảnh thương hiệu Dịch Hồng Hawa.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo:

 

Hotline: 0915 353 009

 

Website: http://trangtridichhong.com.vn/

 

                http://phaochidichhong.com/

 

VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

 

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

 

          Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

 

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Xin chân thành cảm ơn!

TextFooter
Thông báo
Đóng