TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Dịch Hồng Hawa tặng quà tri ân cho các đại lý nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020

26/02/2020

Nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020, để thể hiện lời cảm ơn sâu sắc tới các đại lý, đối tác và khách hàng Công ty Dịch Hồng Hawa gửi tặng các món quà nhằm tri ân cũng như đáp lại tình cảm đã tin tưởng ủng hộ, sử dụng sản phẩm, dịch vụ, góp phần vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh cho Công ty.

Như thông lệ nhân dịp khai xuân đầu năm Công ty Dịch Hồng Hawa triển khai hàng loạt các hoạt động như mở tiệc, tặng quà nhằm bày tỏ sự quan tâm và tri ân đến Quý đại lý đã hoàn thành chỉ tiêu bán hàng vượt doanh thu trong năm vừa qua. Nhưng tại thời điểm này dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut Corona (nCovi) đang diễn biến phức tạp, chương trình tiệc khai xuân được thay đổi nhằm tránh nguy cơ lây lan và bùng phát. Chính vì vậy, năm nay Công ty sẽ đại diện trao tặng quà cho đại lý xuất sắc.

Việc tặng quà này cũng giống như một lời cảm ơn gửi tới Quý đại lý, khách hàng thân thiết đã, đang đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang đến thật nhiều may mắn cho quý đại lý nhân dịp khởi đầu năm mới xuân Canh Tý 2020.

Dưới đây là hình ảnh công ty chúng tôi ghi được trong khi trao thưởng quà tới những đại lý xuất sắc vượt doanh thu trong năm Kỉ Hợi 2019:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh những món quà được cập nhật trên chúng tôi còn rất nhiều quà tặng cho quý đại lý xuất sắc, đạt triển vọng trong năm vừa qua.

 

 

Hy vọng món quà đó sẽ thay lời cảm ơn chân tình nhất đến Quý đại lý đã tin tưởng và gắn bó với chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi rất mong rằng các Quý đại lý sẽ luôn cảm thấy hài lòng để tiếp tục đồng hành, phát triển cùng thương hiệu Dịch Hồng Hawa.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Website: http://trangtridichhong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

TextFooter
Thông báo
Đóng