TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

NGHỈ MÁT 2022 - KỶ NIỆM ĐẸP CỦA DỊCH HỒNG HAWA

24/06/2022

Trải qua 3 năm dịch bệnh COVID đầy khó khăn và thách thức. Với sự chung tay, gắn bó của toàn thể công nhân viên và quyết tâm cao độ của ban lãnh đạo. Do vậy công ty Dịch Hồng Hawa vẫn vững bước đi lên, phát triển càng lớn mạnh. Để tri ân thành quả to lớn đó, giám đốc công ty Dịch Hồng đã quyết định tổ chức nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm. Đưa toàn thể cán bộ nhân viên và xưởng sản xuất nghỉ dưỡng tại bãi biển Hải Tiến - Thanh Hóa.

nghỉ mát 2022

 Điểm nhấn chính là đồng phục màu xanh lá cây. Đó là màu của sự tươi mới, màu mỡ, biểu tượng của sự thịnh vượng và ấm no, gắn bó. Với ý nghĩa trên, công ty Dịch Hồng Hawa muốn thể hiện: Vượt qua khó khăn trong những năm dịch bệnh, cùng nhau tiến tới thành công trong những năm tiếp theo.

nghỉ mát 2022

Thời gian nghỉ dưỡng diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp. Mọi thành viên trong công ty đều thoải mái tận hưỡng bầu không khí thân mật, đầy gắn bó.

Với bầu không khí ấm áp, gắn kết cho toàn bộ nhân viên trên văn phòng Hà Nội và xưởng sản xuất Bắc Ninh. 2 ngày 1 đêm tại bãi biển Hải Tiến lắng đọng tại mỗi người. 

 

nghỉ mát 2022

Cùng nhau nắm tay. Cùng nhau chụp ảnh những bức ảnh kỷ niệm. Cùng nhau vui vẻ hát hò và thưởng thức bữa tối bên bờ biển đầy sóng.

Chính sự gắn kết đó đã và tiếp tục tạo nên công ty Dịch Hồng Hawa như một đại gia đình. Luôn luôn hướng về phía trước!

nghỉ mát 2022

Cuối cùng, trở về với công việc hiện tại, toàn thể công ty cùng nhau hứa sẽ cố gắng hoàn thiện hơn trong sản xuất, cũng như chăm sóc khách hàng. Giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn của các sản phẩm Dịch Hồng. Đưa thương hiệu công ty ngày càng cao trên thị trường. Càng lớn mạnh, luôn là đơn vị đi đầu trong sản xuất - thiết kế - thi công các hạng mục trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam.

nghỉ mát 2022

Hãy đến với chúng tôi Công ty cổ phần Dịch Hồng Hawa: “Mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”!

Công ty CP Dịch Hồng Hawa:

 

Địa chỉ: VPGD: 1012A Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

 

Cửa hàng tại Hà Nội: 1012A Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

 

Cửa hàng tại Bắc Ninh: Dốc Tiêu, Phố Mới, Tương Giang, Từ Sơn, BN (ĐT: 0222 3833 688)

 
Nhà máy sản xuất: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)
 
Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)
 
Email: dichhonghw@gmail.com
 
 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng