TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

CHẾ PHẨM THẠCH CAO DỊCH HỒNG

08/10/2016

  

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

(CHẾ PHẨM THẠCH CAO DỊCH HỒNG)


 

Phào chỉ thạch cao thương hiệu Dịch Hồng được sản xuất với công nghệ hiện đại trên dây chuyền sản xuất cùng với các chuyên gia nước ngoài và đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nghiên cứu ứng dụng sản xuất phào chỉ thạch cao với công nghệ hiện đại từ bột thạch cao nguyên chất kết hợp phụ gia bí mật và phụ gia chống thấm,  sợi thủy tinh xây dựng cùng công nghệ cao, tạo liên kết chắc chắn cho sản phẩm, giúp sản phẩm thạch cao có tính năng hút ẩm, chống kiềm, không bị ố vàng, hoa văn trắng mịn, sắc nét, quy cách hợp chuẩn và đã được Bộ xây dựng kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng  TCVN 8257:2009  và TCVN 8259:2009. Không như các sản phẩm trên thị trường được sản xuất thủ công, đường nét không tinh sảo, màu sắc đen, bề mặt rỗ, không mịn hơn nữa quy cách không hợp chuẩn. Những sản phẩm này lõi thường sử dụng sợi đay hoặc sợi cước để tạo liên kết, vì vậy sản phẩm thường không được chắc chắn, hơn nữa sau khi sử dụng một thời gian, lõi sợi đay dễ gây bị ố vàng bề mặt thạch cao khi thời tiết thay đổi, gây mất thẩm mỹ của ngôi nhà và ảnh hưởng môi trường, không tốt cho sức khỏe của gia chủ.

Phào chỉ Dịch Hồng đã có mặt trên thị trường từ những năm 2000, hiện nay sản phẩm của Dịch Hồng đã có mặt trên thị trường toàn quốc và mang lại sự hài lòng cho khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Dịch Hồng luôn luôn hoàn thiện mình để bắt nhịp cùng các nước phát triển phương Tây, đưa đường nét họa tiết trang trí theo phong cách kiến trúc Pháp, Ý , Tây Ban Nha và cả các nước  phát triển châu Á vào thiết kế các sản phẩm trang trí. Phào chỉ, hoa văn, phù điêu thương hiệu Dịch Hồng đường nét tinh sảo, trắng mịn , có chiều dài 2,44mm, dài hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường, vì vậy hạn chế được mối nối trong thi công, đảm bảo thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Dịch Hồng luôn tự hào với quy mô sản xuất của mình có thể đáp ứng được nguồn hàng dồi dào cho các công trình, dự án lớn mà các đơn vị khác không thực hiện được.

Không chỉ là một nhà sản xuất uy tín và quy mô , Công ty CP Dịch Hồng Hawa còn là đơn vị tư vấn và thi công các công trình trang trí nội ngoại thất, với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Dịch Hồng luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho các công trình, với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, đội ngũ thi công của Dịch Hồng luôn sử dụng các kỹ thuật thi công mới nhất, phào chỉ  không được dán bằng bột bả hay bắn vít  mà được dán lên tường bằng keo dính thạch cao chuyên dụng  do chính Công ty CP Dịch Hồng Hawa sản xuất. Keo dán có độ kết dính cao, liên kết chắc chắn giữa hai vật liệu cũ và mới, không co ngót nên không bị tách hay bong tróc, các mối nối cũng được xử lý rất tỉ mỉ, khéo léo mang đến độ thẩm mỹ và an toàn cao.

Dịch Hồng Hawa -  Giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình!

                                          CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

 

TextFooter
Thông báo
Đóng