TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Cần tìm đơn vị hợp tác và đại lý phân phối vật liệu trang trí nội ngoại thất

06/03/2017

Công ty cổ phần Dịch Hồng Hawa là một trong những đơn vị dẫn đầu trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất các chế phẩm thạch cao, phân phối các sản phẩm nhựa và vật liệu chống thấm. Với hơn 15 năm phát triển, Thạch cao Dịch Hồng chinh phục được nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được đón nhận và đánh giá cao, đảm bảo có đầy đủ giấy chứng nhận, kiểm nghiệm về chất lượng.

Với mong muốn phát triển thị trường và đưa các sản phẩm thương hiệu Dịch Hồng Hawa đến với mọi công trình trên mọi miền tổ quốc, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các đối tác để mở thêm nhiều đại lý và đơn vị phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Luôn hoạt động với phương châm “ Hợp tác để cùng phát triển”, Dịch Hồng Hawa luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, sự thành công của Quý đối tác cũng là sự thành công của Công ty chúng tôi.

Dịch Hồng luôn cam kết mang đến cho các đại lý và nhà phân phối Thạch cao Dịch Hồng những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất, những chính sách hợp lý, chiết khấu % cao và nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Hơn nữa, với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi có thể cung cấp số lượng sản phẩm lớn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty Cổ phần Dịch Hồng Hawa rất tin tưởng sẽ hợp tác tốt đẹp và lâu dài với mọi đối tác.

Nếu quý khách có nhu cầu làm đại lý hay nhà phân phối sản phẩm của Dịch Hồng Hawa xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Hotline: 043.248.4079 – 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Địa chỉ văn phòng: 614 đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

Email: dichhonghw@gmail.com

Web: www.trangtridichhong.com.vn

Xin trân trọng cảm ơn, rất mong được hợp tác cùng Quý khách!

 

TextFooter
Thông báo
Đóng