TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Thư cảm ơn khách hàng tham quan gian hàng triển lãm

21/03/2017

Công ty CP Dịch Hồng Hawa xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả các đối tác và quý khách hàng đã dành thời gian đến tham quan gian hàng triển lãm của chúng tôi tại Triển lãm Vietbuild 2017 lần 1.

Triển lãm Vietbuild 2017 lần 1 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất đã khép thành công sau 5 ngày diễn ra sôi động. Dù thời tiết không mấy ủng hộ nhưng Dịch Hồng rất vui khi nhận được sự quan tâm của các quý khách hàng. Không chỉ có những khách hàng tại Hà Nội mà rất nhiều đối tác từ những tỉnh xa cũng ghé thăm gian hàng của Dịch Hồng. Sự có mặt của quý khách chính là sự động viên to lớn để Dịch Hồng không ngừng nỗ lực và phát triển hơn nữa, để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho thị trường.

Gian hàng của Dịch Hồng Hawa vô cùng lộng lấy và sang trọng

Các sản phẩm của Dịch Hồng Hawa đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và không ít những đơn vị quyết định hợp tác với công ty. Các sản phẩm phào chỉ PU, PS, PE, PVC và nhất là phào chỉ thạch cao Dịch Hồng đều khẳng định được sự vượt trội về tính năng, độ bền, chinh phục mọi khách hàng đến tham quan. Đặc biệt hơn nữa, thiết kế gian hàng vô cùng lộng lẫy, sang trọng khiến cho khách tham quan phải trầm trồ và bị cuốn hút. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi!

Dịch Hồng Hawa một lần nữa xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ Công ty trong suốt thời gian qua cũng như dành thời gian đến tham dự triển lãm của Công ty. Do công việc triển lãm bận rộn, nếu Chúng tôi có bất kỳ sơ suất khi đón tiếp thì rất mong quý khách hàng thông cảm!

Kính chúc quý khách luôn mạnh khỏe và thành công!

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng