TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Tuyển đại lý độc quyền khu vực phía Nam

10/04/2017

Với mong muốn phát triển thêm thị trường tại miền Nam, hiện nay Dịch Hồng Hawa đang tuyển đại lý độc quyền phân phối sản phẩm Dịch Hồng với chính sách hấp dẫn.

Với hơn 15 năm phát triển, Công ty cổ phần Dịch Hồng Hawa đã có được một vị trí đứng vững chắc trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất các vật liệu trang trí nội ngoại thất, chế phẩm thạch cao và phân phối các sản phẩm nhựa. Các sản phẩm của Dịch Hồng Hawa đã được kiểm nghiệm chất lượng với phiếu kiểm nghiệm của viện vật liệu xây dựng số 4886/VLXD – VLHC, đảm bảo chất lượng vượt trội và chinh phục được nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Phương châm hoạt động của Dịch Hồng Hawa là “Hợp tác để cùng phát triển”, vì thế chúng tôi luôn mong muốn đem đến những lợi ích tốt nhất cho các đối tác, sự thành công của các Đại lý cũng là thành công của Công ty. Chính vì vậy, Dịch Hồng luôn cam kết mang đến cho các đại lý, nhà phân phối, đặc biệt là những đại lý Độc quyền những chính sách hợp lý, chiết khấu % cao và nhiều ưu đãi lớn. Không chỉ vậy, với hệ thống dây chuyền và máy móc hiện đại, có công suất đến 5000-8000 thanh phào/8h, Dịch Hồng có thể cung cấp số lượng sản phẩm lớn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, chúng rất tin tưởng sẽ hợp tác tốt đẹp và lâu dài với mọi đối tác.

Nếu quý khách có nhu cầu làm đại lý độc quyền các sản phẩm của Dịch Hồng Hawa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như cung cấp các chính sách đại lý độc quyền tốt nhất:

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Số ĐT văn phòng Hà Nội: 04 3248 4079

Số ĐT phòng Kinh doanh Hà Nội: 04 6686 3344

Số ĐT cửa hàng Hà Nội: 04 3248 4993

Địa chỉ văn phòng: 614 đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

Email: dichhonghw@gmail.com

Web: www.trangtridichhong.com.vn

Rất mong được hợp tác cùng Quý khách!

TextFooter
Thông báo
Đóng