TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

DỊCH HỒNG HAWA ẤN TƯỢNG TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUIL 2017 LẦN THỨ 1

13/05/2017

 DỊCH HỒNG HAWA ẤN TƯỢNG TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUIL 2017 LẦN THỨ 1

Gian hàng trưng bày của Dịch Hồng Hawa tạo hiệu ứng đặc biệt tại Triển lãm Vietbuild lần 1 với các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí độc đáo mà Dịch Hồng đang sở hữu.

Tại triển lãm Vietbuild 2017 lần thứ 1 được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, địa chỉ số 1 đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội thu hút được đông đảo lượt khách tham quan. Đây được coi là triển lãm lớn nhất Việt Nam về vật liệu xây dựng và trang trí ngoại thất.

Dịch Hồng Hawa được biết đến là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng cao cấp. Trong suốt thời gian qua, tại triển lãm Vietbuild, chúng tôi đều giới thiệu ra thị trường những sản phẩm nổi bật của mình. Và năm nay đến với hội chợ triển lãm Vietbuild, Dịch Hồng vẫn tiếp tục giới thiệu cho khách tham quan những dòng sản phẩm hữu ích, thiết thực trong đó phải kể đến xu hướng vật liệu thay thế thân thiện với môi trường như: PU, PS, PE, PVC và các sản phẩm dát vàng công nghệ 18K, nhũ vàng cao cấp, điều đó đã tạo nên một không gian ấn tượng, đậm chất hoàng gia. Tại triển lãm đơn vị chúng tôi còn trưng bày rất nhiều sản phẩm chất lượng, góp phần làm nên một thương hiệu tên tuổi Dịch Hồng như ngày nay đó chính là: phào chỉ thạch cao, trần thạch cao, hoa văn tấm ốp trang trí cùng hàng loạt những sản phẩm theo xu hướng mới, hiện đại.

Bên cạnh những sản phẩm trang trí trần tường, chúng tôi còn giới thiệu đến quý khách hàng bộ ghế sofa cao cấp với chất liệu gỗ sồi và da bò tót, dát vàng công nghệ 18K giúp tăng thêm sự đẳng cấp cho không gian ngôi nhà bạn.

 

Dịch Hồng Hawa đã biến gian hàng của mình thành một phòng khách lộng lẫy và sang trọng theo phong cách cổ điển. Từ phía xa, toàn bộ gian hàng có sức lan tỏa mạnh mẽ và cuốn hút khiến bất kỳ khách tham quan nào cũng phải ca ngợi.

 

Xu hướng hiện đại là dùng sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường nhằm mục đích an toàn cho sức khỏe, chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong việc chọn lựa vật liệu và trang trí xây dựng.

Với cách bày trí, thiết kế độc đáo, ấn tượng và sự chuẩn bị, tập trung kỹ lưỡng, gian hàng Dịch Hồng Hawa được vinh danh là “Gian hàng có quy mô - thiết kế đẹp & ấn tượng” tại triển lãm quốc tế Vietbuid 2017, đây có lẽ sẽ là niềm tự hào và niềm khích lệ lớn lao, tạo động lực cho công ty ngày một vươn xa hơn. Đặc biệt, lần này Dịch Hồng Hawa đã góp phần mang lại một sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại buổi triển lãm mang tầm cỡ.

 

TextFooter
Thông báo
Đóng