TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Dịch Hồng Hawa tiếp tục khai trương và mở rộng đại lý tại các tỉnh thành trong cả nước

31/05/2017

Trong thời gian tới Dịch Hồng Hawa liên tiếp khai trương các showroom ở các tỉnh Hải Phòng và Ninh Bình. Cam kết sẽ tiếp tục mở rộng thêm các showroom và đại lý trên phạm vi cả nước đặc biệt là các tỉnh thành miền Trung và miền Nam, nhằm mở rộng thị phần và cung cấp đa dạng hơn các sản phẩm vật liệu trang trí cho thị trường với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.

Với gần 20 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch Hồng Hawa đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, thiết kế và thi công vật liệu trang trí nội, ngoại thất. Các sản phẩm thương hiệu Dịch Hồng đều được kiểm nghiệm chất lượng của viện vật liệu xây dựng số 4886/VLXD – VLHC, do đó đảm bảo được chất lượng cũng như chinh phục được rất nhiều khách hàng.

 

trang trí dịch hồng

Showroom Dịch Hồng Hawa

Dịch Hồng Hawa bên cạnh việc phát triển nhiều sản phẩm được cho là đột phá và sáng tạo phục vụ cho các công trình xây dựng, nhà ở tại thị trường Việt Nam, còn đầu tư rất lớn vào việc mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng. Hai showroom mới của Dịch Hồng đều được tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại, có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho các công trình. Được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Dịch Hồng, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng tông màu vàng cam làm chủ đạo nên đem lại cảm giác ấm áp và hiện đại, tạo dựng một không gian mới mẻ nhất cho khách hàng.

Như vậy, với gần 20 năm hoạt động và phát triển, Dịch Hồng Hawa đã phục vụ hàng triệu khách hàng và tự hào là đơn vị giữ vị trí số 1 về mạng lưới sản xuất và phân phối các sản phẩm thạch cao, nhựa PU, PE, PS, lò sưởi trang trí và vật liệu trang trí nội, ngoại thất. Nối tiếp sự phát triển đó, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất thêm nhiều vật liệu mẫu mã mới cho thị trường cũng như tăng thêm nhiều showroom, đại lý ủy quyền chính hãng. Đồng thời cung cấp đa dạng và đầy đủ các sản phẩm vật liệu trang trí mang thương hiệu Dịch Hồng Hawa đến tận tay người tiêu dùng với chất lượng toàn cầu không chỉ ở khâu bán hàng mà còn nằm ở khâu thiết kế và thi công cùng dịch vụ hậu mãi. Nhằm hài lòng một cách tối đa những khách hàng yêu mến cũng như đã và đang sử dụng sản phẩm của Dịch Hồng trên cả nước.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ văn phòng: 614 đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Số ĐT văn phòng Hà Nội: 04 3248 4079

Số ĐT phòng Kinh doanh Hà Nội: 04 6686 3344

Số ĐT cửa hàng Hà Nội: 04 3248 4993

Email: dichhonghw@gmail.com

Web: www.trangtridichhong.com.vn

TextFooter
Thông báo
Đóng