TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công trình dát vàng tại triển lãm Vietbuid 2018 lần thứ nhất

Thương hiệu Dịch Hồng Hawa đã ra mắt ấn tượng trong suốt 5 ngày diễn ra sự kiện triển lãm lớn nhất của ngành xây dựng bất động sản từ ngày 28/3 - 1/4/2018.

Tiếp nối thành công của các kì triển lãm tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, lần này Dịch Hồng Hawa tiếp tục mang đến cho quý khách một không gian trưng bày sang trọng, đẳng cấp phong cách tân cổ điển Hoàng Gia Châu Âu với các vật liệu mới phổ biến trong năm 2018.

 

 

Dịch Hồng Hawa đã biến gian hàng của mình thành một phòng khách lộng lẫy, sang trọng theo phong cách tân cổ điển

 

Với 8 gian hàng của Dịch Hồng được sắp đặt ấn tượng và bắt mắt, tạo sức hút mạnh mẽ với quý quan khách tham dự sự kiện. Tại đây, khách hàng có thể thưởng lãm đa dạng các sản phẩm từ vật liệu trang trí đến các vật dụng trưng bày nội thất phù hợp cả phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc.

 

 

 

 

 

Công trình được theo lối kiến trúc tân cổ điển, sử dụng vật liệu trang trí dát vàng vô cùng sang trọng và lộng lẫy. Từng chi tiết trong gian phòng đều được trau chuốt tỉ mỉ, từ chi tiết to như hoa đèn trung tâm đến những chi tiết nhỏ như chỉ tường, hoa văn đều vô cùng tinh xảo, tất cả được thực hiện bởi đội ngũ thi công tay nghề cao và chuyên nghiệp.

 

 

 

 

Trong không gian lộng lẫy, Dịch Hồng cho trưng bày rất nhiều sản phẩm chất lượng góp phần làm nên thương hiệu như: phào chỉ thạch cao, trần thạch cao, hoa văn tấm ốp trang trí cùng hàng loạt những sản phẩm nổi bật theo xu hướng mới, hiện đại như: tấm vách ngăn siêu nhe, hệ tường nhẹ đổ tại chỗ, vữa bảo ôn hay vật liệu trang trí ngoại thất thi công tại chỗ.

Bên cạnh sản phẩm vật liệu trang trí trần tường, chúng tôi còn giới thiệu đến quý khách hàng bộ ghế sofa, giường ngủ, bộ bàn ăn cao cấp chất liệu gỗ sồi bọc da bò tót dát vàng công nghệ. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến những bộ ấm chén, bình hoa chất liệu sứ hấp vàng 24K, giúp tăng thêm sự đẳng cấp cho không gian ngôi nhà bạn.

 

 

 

Với cách thiết kế độc đáo, đẹp mắt, gian hàng Dịch Hồng Hawa được vinh danh là “Gian hàng có quy mô - thiết kế đẹp & ấn tượng” tại triển lãm quốc tế Vietbuid 2018 lần thứ nhất.

Hãy đến với chúng tôi Công ty cổ phần Dịch Hồng Hawa: “Mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”!

Mọi chi tiết liên hệ công ty CP Dịch Hồng Hawa:

Địa chỉ: VPGD: Tầng 6  tòa nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

Cửa hàng: 133 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội (ĐT: 0243 558 7888)

Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liên – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Website: http://trangtridichhong.com.vn/      https://phaochidichhong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

TextFooter
Thông báo
Đóng