TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công trình khách sạn Đầm Vạc, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đã hoàn thiện)

Sử dụng kiểu trần giật cấp phong cách tân cổ điển pha chút hiện đại kết hợp phào chỉ, hoa đèn thạch cao vô cùng tinh xảo, đem đến không gian sang trọng, đẳng cấp, nguy nga và tráng lệ đúng như tên gọi. Hạng mục công trình vừa hoàn thiện và được bàn giao vào ngày 21/5/2018, dưới đây là là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại tại khách sạn Đầm Vạc, Vĩnh Yên Vĩnh Phúc, mời quý khách chiêm ngưỡng.

 

 

 

Khu trung tâm khách sạn được thiết kế khá cầu kì bởi đó là vị trí tác động tới thị giác, thu hút quý khách hàng nhất. Sử dụng kiểu trần giật cấp phong cách tân cổ điển pha chút hiện đại kết hợp phào chỉ, hoa đèn thạch cao vô cùng tinh xảo, đẹp mắt để tạo nên hiệu ứng ánh sáng tốt nhất giúp tạo không gian vừa rộng rãi, sang trọng và vô cùng tinh tế. Xung quanh được trang bị hệ thống đèn led dày đặc, bố trí rất khoa học vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như cung cấp đủ ánh sáng cho không gian.

 

 

 

 

 

Các hạng mục từ trần thạch cao cho sảnh, hành lang và các phòng khách sạn đều được trang trí cầu kì, bắt mắt toát lên vẻ lộng lẫy, sang trọng. Hơn nữa, cùng sự kết hợp hài hòa giữa đèn chùm trang trí với trần thạch cao tạo nên một không gian sang trọng và lộng lẫy.

 

 

 

 

Được sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư, đội ngũ thi công của chúng tôi đều là những thợ có tay nghề cao, óc thẩm mỹ và phong cách làm việc vô cùng nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Chắc chắn với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng đây sẽ là địa điểm ưa thích của các thực khách khi đặt chân đến đây.

Và nếu quý khách có nhu cầu thiết kế, thi công vật liệu trang trí bằng chất liệu thạch cao chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty CP Dịch Hồng Hawa

VPGD: 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

SHOWROOM: 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

NMSX: Tương Giang- Từ Sơn- Bắc Ninh.

ĐT: 0243.864.6566 – 091.5353.009

Email: dichhonghw@gmail.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

TextFooter
Thông báo
Đóng