TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công trình thi công phào chỉ nhựa Pu tại biệt thự Ciputra

Dù cho không gian căn nhà khiêm tốn hay to lớn, sự có mặt của chi tiết phào chỉ trong trang trí là không thể thiếu được. Bởi khả năng mang đến vẻ đẹp cho không gian nhà ở của chi tiết phào đa dạng và tuyệt vời, hãy cùng xem một số hình ảnh công trình mà chúng tôi đã hoàn thiện cho căn biệt thự tại Ciputra bằng các chi tiết phào chỉ nhựa Pu, để bạn cảm nhận được khả năng sức mạnh của phào chỉ trong trang trí nội thất.

Toàn bộ các chi tiết phào chỉ trang trí bên trong căn biệt thự ở Ciputra đều bằng chất liệu nhựa Pu màu trắng. Trần nhà sử dụng phào cổ trần màu trắng trơn giúp cho diện tích căn nhà trở nên rộng rãi và thoáng nhưng cũng không kém phần tinh tế.

 

 

 

Xung quanh tường chúng tôi không quên trang trí chúng bằng cách sử dụng phào chỉ khung tranh với thiết kế đơn giản, kết hợp cùng giấy dán tường màu xám, màu ghi đậm và loại giấy có họa tiết tinh tế, điều này giúp cho các bức tường không còn trơ trọi nữa mà sẽ sinh động hơn. Phía dưới dùng chỉ chân tường bo theo phần chân tường, vừa giúp bảo vệ chân tường vừa đem lại hiệu quả thẩm mỹ.

 

 

 

Đối với một mảng tường dài, chúng tôi tận dụng chiều dài này, chia ra thành hai hoặc ba phần để áp dụng kiểu trang trí phào khung tranh, nhằm chia không gian khu vực tường đó ra thành những khu vực khác nhau. Với mỗi khu vực được chia như vậy chủ nhà có thể trang trí thêm bằng các nội thất khác như tủ thấp hoặc ghế ngồi, vừa đẹp lại rất sáng tạo.

 

 

 

 

Với các chi tiết trang trí đều đơn giản nhưng vẻ đẹp lại vô cùng tinh tế và sang trọng, đáp ứng yêu cầu của chủ nhà. Sự hoàn hảo đến từng chi tiết phải kể đến đội ngũ thi công phào chỉ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn làm việc hết mình để có thể mang lại một không gian sống vừa đẹp mắt, hiện đại và tinh tế nhưng vẫn thể hiện được nét cá tính riêng của chủ nhà.

Nếu như bạn đang phân vân tìm các giải pháp để có thể trang trí ngôi nhà của mình trông thật ấn tượng, hay thể hiện được tính cách của gia chủ bằng các sản phẩm phào chỉ nhựa Pu thì hãy để Dịch Hồng Hawa giúp, chắc chắn bạn có được một không gian sống hoàn hảo nhất.

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

VPGD: 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

SHOWROOM: 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

NMSX: Tương Giang- Từ Sơn- Bắc Ninh.

Hotline: 091.5353.009

Website: Trangtridichhong.com.vn

Email: dichhonghw@gmail.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng