TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công trình thi công phào chỉ dát vàng biệt thự ởThanh Hóa

Nhắc đến những tòa lâu đài, biệt thự ai cũng biết đó là lỗi kiến trúc xa sỉ đẳng cấp thượng lưu của các đại gia. Ngoài kiến trúc bên ngoài được thiết kế và thi công dòng cổ điển hay tân cổ điển hoành tráng, thì bên trong nội thất kiến trúc cũng được thiết kế theo lỗi xa sỉ đẳng cấp hoàng gia không kém. 

 

Dưới đây sẽ là một trong những công trình thực tế của đại gia Thanh Hóa do công ty Dịch Hồng Hawa thiết kế, thi công hoàn thiện phần trang trí nội thất. Với sự tin tưởng tuyệt đối của gia chủ nên tòa biệt thự lâu đài ở Thanh Hóa thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ tinh tế, hoàn mỹ thông qua toàn bộ không gian, tường và trần nhà đều được thiết kế của chúng tôi đưa vào tầm ngắm để thổi hồn với bài trí sang trọng, chúng tôi sử dụng bằng vật liệu trang trí trần, tường do công ty chúng tôi sản xuất và đội nghũ thi công lành nghề nhiều kinh nghiệm của công ty,,…công trình  do giám đốc công ty cùng cán bộ thiết kế và kỹ thuật thi công trực tiếp chỉ đạo sát sao cùng với sự tận tâm của tay nghề vàng của từng người thợ. Vì vậy nội thất của căn biệt thự ấy trở nên sang trọng đẳng cấp, đồng thời phô diễn được sự giàu sang, quyền quý của gia chủ.

 

PHÒNG KHÁCH LÀ NƠI TIẾP ĐÓN QUAN KHÁCH

 

Với đặc điểm không gian của căn biệt thự rộng, trần nhà cao nên đội ngũ kiến trúc sư của Dịch Hồng đã lựa chọn vật liệu các mẫu phào chỉ phù hợp, tránh sự đơn điệu và rườm rà và phải tạo nên sự hài hòa và điểm nhấn có hồn kết hợp với gu thời thượng như bộ bàn ghế tân cổ điển đã được chúng tôi chỉ định từ ban đầu  không gian trở nên xa sỉ và sang trọng .

 

 

 

Công trình sử dụng phào chỉ dát vàng góp phần sang trọng, đẳng cấp hơn

 

Hầu hết phào chỉ được sử dụng là loại phào chỉ hoa văn kết hợp với cung vòm, hoa góc để tạo vẻ thanh thoát cho toàn bộ không gian. Tông màu vàng của phào chỉ kết hợp màu trắng của sơn tường nên một không gian sang trọng và ấm cúng.

 

 

 

Hệ thống hành lang và cầu thang được kết hợp phào chỉ hoa văn phù điêu tạo điểm nhấn để tạo lên một ấn tượng không bị trống trải cảm giác độc đáo xa sỉ và thẩm mỹ.

 

 

 

 Khác với lối thiết kế ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng bếp, trần thạch cao cho sảnh biệt thự đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế và hài hòa trong từng đường nét. Trần được thiết kế giật cấp ở trung tâm kết hợp hệ thống đèn hắt tạo cảm giác trần nhà cao và rộng hơn. Các chi tiết dát vàng bên trong ngôi nhà đòi hỏi sự tỉ mỉ cao cũng như kinh nghiệm lành nghề của thợ thì mới có thể tạo ra được những sản phẩm có hồn, toát lên khí chất cổ điển cho một công trình sang trọng và quyền quý.

 

 

 

 

 

 

 

Phòng thờ được sử dung phào chỉ phun sơn giả gỗ độc đáo, tạo điểm nhấn 

 

Với đội ngũ thiết kế thi công thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm trong thi công dát vàng trần thạch cao, phào chỉ. Cùng với sự quản lý chặt của giám sát, thi công cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng công đoạn, đảm bảo công trình hoàn hảo nhất mà gia chủ mong muốn.

 

Nếu như bạn hoàn thiện công trình và mong muốn tìm đến những giải pháp trang trí nội thất thật ấn tượng, mang phong cách riêng. Hãy để đội ngũ thiết kế thi công phào chỉ trang trí chuyên nghiệp và tận tình của chúng tôi lên phương án, phác họa ý tưởng mang đến không gian sống hoàn hảo nhất. Mọi thông tin liên hệ theo địa chỉ:

 

Hãy đến với chúng tôi Công ty cổ phần Dịch Hồng Hawa: “Mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”!

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ: VPGD: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng tại Hà Nội: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

          Cửa hàng tại Bắc Ninh: Dốc Tiêu - phố Mới - Tương Giang - Từ Sơn - Bắc Ninh (ĐT: 0222 3833 688)

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559) 

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 0915 353 009

          Email:    dichhonghw@gmail.com

          Website: trangtridichhong.com.vn

                              phaochidichhong.com

          Fanpage: facebook.com/Dichhonghawa

TextFooter
Thông báo
Đóng