TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công trình phòng khách sang trọng tại Triển lãm Vietbuild

Tại Triển lãm Vietbuild vừa qua, Dịch Hồng Hawa đã biến gian hàng triển lãm của mình thành một phòng khách vô cùng ấn tượng với phong cách cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Với mong muốn khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm của công ty cũng như giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm thiết kế thi công của Dịch Hồng, chúng tôi đã thiết kế gian hàng triển lãm của mình thành một phòng khách độc đáo với phong cách Hoàng gia.

Đây là công trình được theo lối kiến trúc cổ điển, tất cả những vật liệu trang trí đều được dát vàng 18k vô cùng sang trọng và lộng lẫy. Từng chi tiết trong gian phòng đều được trau chuốt tỉ mỉ, từ chi tiết to như hoa đèn trung tâm đến những chi tiết nhỏ như chỉ tường, hoa văn đều vô cùng tinh xảo. Tất cả được thực hiện bởi đội ngũ thi công tay nghề cao và chuyên nghiệp của Dịch Hồng Hawa.

Ngay trung tâm trần là hoa đèn với kích thước lớn vô cùng lộng lẫy với nhiều lớp phào lồng ghép tạo sự sang trọng cho căn phòng.

Mỗi chi tiết hoa văn, mỗi đường gờ chỉ, phào được dát vàng công nghệ 18k một cách tỉ mẩn tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp cho toàn bộ không gian nội thất.

Nhiều cấp phào chỉ xen kẽ tinh tế và đẹp mắt

Tường phòng khách được trang trí bởi những tấm nhựa Pu phun sơn giả gỗ độc đáo với những họa tiết hoa văn dát vàng nổi bật.

Những cột Pu trắng nổi bật với điểm nhấn là các họa tiết dát vàng ở đầu cột.

Lò sưởi gỗ trang trí cũng được sử dụng làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian

Ngay giữa phòng khách là bộ sofa cao cấp với chất liệu da bò tót và gỗ sồi quý làm tăng sự đẳng cấp cho căn phòng.

Ý tưởng độc đáo và thiết kế đẹp mắt khiến cho các khách hàng đến tham quan vô cùng ấn tượng với gian hàng của Dịch Hồng và Công ty vinh dự nhận giải gian hàng có thiết kế đẹp và ấn tượng nhất trong tổng số 1620 gian hàng tại Triển lãm Vietbuild 2017 lần 1.

 

 

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng