TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Thiết kế

Thiết kế

Dịch Hồng Hawa đơn vị thiết kế nội thất nhà đẹp, phối cảnh 2D, thiết kế 3D chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội ngoại thất, Dịch Hồng Hawa đã khẳng định được vị trí cũng như tên tuổi của mình trên thị trường thiết kế nội thất. Xuyên suốt 20 năm qua, đội ngũ nhân viên thiết kế, kiến trúc sư của chúng tôi đã ngày đêm nghiên cứu học tập và trau dồi để mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất ưng ý và đẹp nhất, những căn biệt thự sang trọng, căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ tiện nghi.

Khác với thiết kế hiện đại, thiết kế kiến trúc và phong cách cổ điển trong nội thất và tân cổ điển đòi hỏi rất nhiều chi tiết. Trên cùng một mẫu thiết kế số chi tiết của thiết kế cổ điển và tân cổ điển thường nhiều gấp 3 đến 4 lần so với thiết kế hiện đại. Số lượng chi tiết nhiều không những khiến cho việc thiết kế khó khăn nếu như người kiến trúc sư không nắm được quy luật và tiêu chuẩn thẩm mỹ. Hơn nữa việc thi công tạo nên những chi tiết nhỏ vốn là một phần không thể thiếu tạo nên sự tinh tế trong loại hình phong cách này cũng hết sức phức tạp, vì vậy nếu thiết kế không tính toán chuẩn xác việc thi công gần như là không khả thi.

Bên cạnh đó, một trong những thách thức khác của việc thiết kế công trình nội thất và kiến trúc theo phong cách cổ điển và tân cổ điển là nước ta khí hậu thuộc nhiệt đới gió mùa. Vì vậy, nhiều loại vật liệu được kết hợp sử dụng trong công trình, phong cách này đòi hỏi người kiến trúc sư phải có hiểu biết rất sâu sắc về đặc tính của các vật liệu và đảm bảo các loại vật liệu này không chỉ đẹp khi kết hợp lại với nhau mà còn bền bỉ theo thời gian dưới thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài kinh nghiệm không chỉ thiết kế mà còn thi công chính công trình mà mình thiết kế, đội ngũ thiết kế của Dịch Hồng tự tin rằng việc biến ước mơ của bạn từ những thiết kế của chúng tôi thành hiện thực là trong tầm tay.

 Với chúng tôi mỗi bước trong dự án đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực, đảm bảo sẽ làm chủ nhà hài lòng. Nếu bạn đang chuẩn bị xây dựng ngôi nhà mơ ước và tìm kiếm cho mình đơn vị xây dựng thiết kế lâu đài cổ điển, tân cổ điển hoàng gia Châu Âu, chung cư cao cấp, nhà hàng, khách sạn,… hoặc đơn giản là cải tạo không gian sống cũ để cải thiện không gian sống cho gia đình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được lên phương án và thiết kế một cách chuẩn chỉnh nhất.

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA
VPCT: 1012A Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Showroom QN: 82 Kênh Liêm - Hạ Long - Quảng Ninh
NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh
Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)
Email: dichhonghw@gmail.com
Web: trangtridichhong.com.vn

TextFooter
Thông báo
Đóng