TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Nội thất dát vàng

27/08/2015

Như chúng ta đã biết từ xa xưa vàng là một kim loại quý hiếm, được sử dụng trong các lĩnh vực gia công, chế tác đồ trang sức, đồ trang trí nội thất. Kim loại này có sức mê hoặc tất cả mọi người, từ các vị Pharaoh Ai Cập, hoàng đế La Mã, thợ săn kho báu,… đến các nhà kinh tế hiện đại đều theo dõi từng bước đi của vàng. 

Tuy có giá trị cao về mặt vật chất nhưng hôm nay chúng tôi sẽ không nói nhiều đến sức hấp dẫn đến từ giá trị của chính bản thân kim loại này mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng vẻ đẹp mà vàng mang đến trong thiết kế nội thất, với những căn phòng có nội thất dát vàng tuyệt đẹp. Màu vàng lấp lánh mang lại sự sung túc, tinh tế và một cảm giác kỳ diệu!

Chúng tôi xin giới thiệu cụ thể hơn về các loại vật liệu trang trí nội thất dát vàng mà công ty CP Dịch Hồng Hawa đang sản xuất và cung cấp cho thị trường:

Phào chỉ PU được dát vàng khéo léo tinh tế sử dụng để gắn vào nhiều vị trí như: trần nhà, cổ trần hoặc được gắn lên tường nhà tạo điểm nhấn cho căn phòng  

-         Hoa đèn Pu dát vàng được sử dụng để gắn ở vị trí trung tâm của trần nhà, gia chủ có thể kết hợp với đèn chùm hoặc quạt trần để tạo nên hiệu quả sử dụng cao nhất

Ngoài ra còn có các sản phẩm: Hoa văn PU dát vàng, Cột- Tấm ốp nhựa PU dát vàng            

Vật liệu trang trí Dịch Hồng Hawa- Giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình

Sản phẩm độc quyền của thương hiệu Dịch Hồng - Hawa

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG - HAWA

Địa chỉ: 614 Đường Láng – Đống Đa - Hà Nội

Xưởng SX: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh

ĐT: 04 3248 4079 – 04 3248 4993 – 04 6686 3344

Website: trangtridichhong.com.vn

 

TextFooter
Thông báo
Đóng