TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Những lợi ích vượt trội của phào chỉ PS trong thiết kế xây dựng

10/09/2015

 Nhựa PS(nhựa Polystiren) là loại nhựa khá dẻo, được tạo bởi phản ứng trùng hợp sitren. Được ra đời vào năm 1845 với hình thức dẹp, dễ thi công.

Với những ưu điểm vượt trội của nhựa PS nên nó được ứng dụng nhiều vào thực tế như làm đồ chơi trẻ em, vỏ nhựa CD, máy vi tính... Đặc biệt nhựa PS được sử dụng nhiều cho các công trình xây dựng như làm phào chỉ trang trí.

Ưu điểm vượt trội của phào chỉ nhựa PS: vì sản phẩm này được sản xuất từ nhựa PS nên nó có thể tạo được mọi kiểu dáng trong thiết kế, dễ thi công, phù hợp lắp đặt những ngóc ngách của ngôi nhà. Đặc biệt phào chỉ PS chịu được va đập tốt nên việc vận chuyển và thi công các công trình trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm phào chỉ PS có một điểm nổi trội hơn các phào chỉ khác là có khả năng chịu nước rất tốt, như những nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa trong đó có Việt Nam. Vậy nên việc sử dụng sản phẩm này trong trang trí nhà sẽ có đội bền đẹp, không mối mọt, hay gãy nứt.

Trải qua 15 năm phát triển, công ty Cổ Phần Dịch Hồng HAWA ngày càng đa dạng hóa và không ngừng hoàn thiện sản phẩm, khởi đầu từ những sản phẩm yêu thích bằng thạch cao, trong quá trình phát triển chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng các sản phẩm cao cấp như nhựa PE, PS và PU. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra các sản phẩm như: hoa đèn, tấm ốp trần, tấm trần nghệ thuật, lò sưởi trang trí, máy sưởi điện, máy sưởi nhiệt hiện đại... và các sản phẩm trang trí ngoại thất.

Cùng với sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc của sản phẩm, Dịch Hồng HAWA luôn là sự lựa chọn hàng đầu, đem lại một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhất cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm độc quyền của thương hiệu Dịch Hồng - Hawa

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG - HAWA

Địa chỉ: 614 Đường Láng – Đống Đa - Hà Nội

Xưởng SX: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh

ĐT: 04 3248 4079 – 04 3248 4993 – 04 6686 3344

Website: trangtridichhong.com.vn

TextFooter
Thông báo
Đóng