TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Dát vàng nội thất - Sang trọng, đẳng cấp

14/09/2015

Xã hội ngày càng phát triển không ngừng, nền văn hóa đã và đang bị mai một dần, bên cạnh đó vẫn có những giá trị tồn tại theo thời gian. Đó là nghệ thuật dát vàng, nghệ thuật dát vàng đã có từ rất lâu, trải qua hàng ngàn năm, nghệ thuật này càng phát triển mạnh mẽ, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp, một nét đẹp cao sang, quý tộc.

Vàng là kim loại mềm, dễ lát mỏng, dễ uốn, có khả năng chiếu sáng, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ như độ ẩm, oxy và các chất ăn mòn… kim loại vàng không chỉ có giá trị cao mà còn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp riêng.

Từ trước đến nay vàng luôn thể hiện sự giàu sang phú quý, tài lộc. Từ lâu, việc dát vàng trong những căn biệt thự đã trở thành phong trào của các đại gia. Dát vàng nội thất không chỉ mang đến sự cao quý, thịnh vượng mà còn khẳng định sự đẳng cấp của chủ nhà.

Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời đi đầu trong lĩnh vực nội thất dát vàng, công ty Cổ Phần Dịch Hồng HAWA luôn sáng tạo, không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề để hoàn thành những công trình nội thất dát vàng ngày trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.


Dịch Hồng HAWA – Mang đến sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn!

Sản phẩm độc quyền của thương hiệu Dịch Hồng - Hawa

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG - HAWA

Địa chỉ: 614 Đường Láng – Đống Đa - Hà Nội

Xưởng SX: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh

ĐT: 04 3248 4079 – 04 3248 4993 – 04 6686 3344

Website: trangtridichhong.com.vn

 

TextFooter
Thông báo
Đóng