TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Giới thiệu keo dán gạch hawa

09/06/2021

Giới thiệu keo dán gạch hawa

Nếu như trước đây, các nhà thầu thường sử dụng hồ vữa xi măng để lát gạch, ốp gạch thì ngày nay, phương pháp truyền thống đó đã được thay thế sử dụng bằng keo dán gạch, sử dụng keo dán gạch chuyên dụng có nhiều ưu điểm và đảm bảo chất lượng nâng cao độ bền vững cho công trình, dưới đây tôi xin giới thiệu keo dán gạch hawa có nhiều ưu điểm như sau:

Keo dán gạch hawa

Keo dán gạch hawa là một loài keo vữa khô trộn sẵn, chất lượng vượt trội có độ phủ cao, chất kết dính tuyệt hảo và khi vữa khô được trộn đều với nước vữa có độ dẻo và mềm nên rất dễ thi công. Thành phần chính được làm từ nguyên liệu là chất keo dính cao cấp và xi măng pooc lăng, cát khô sàng lọc sạch kỹ, và một số chất phụ gia đặc biệt để tạo nên một vữa keo dán gạch tuyệt hảo.

Công dụng  :

Keo dán gạch Hawa sử dụng để dán cho các loại gạch ốp lát, với mọi kích thước:  Như gạch ceramic, gạch mosaic, gạch gốm nung , đá nhân tạo và đá tự nhiên cho cả sàn nền, tường , trong và ngoài nhà, nhà tắm, vệ sinh, sân vườn, hồ bơi…

Ưu điểm sản phẩm:

  • Vữa khô khi trộn với nước , tạo thành một hỗn hợp vữa có độ dẻo và độ phủ cao và bám dính tốt rất dễ thi công , rút ngắn thời gian thi công, thi công nhanh và đạt hiệu quả chất lượng cao.
  • Không gây ố mầu gạch và đá nhân tạo hoặc đá tự nhiên, sau khi thi công xong không bị co gót khi đông cứng, áp dụng cho các loại vật liệu lát nền, tường,  với mọi kích thước .

Định mức sử dụng và đặc tính sản phẩm:

Lượng dùng định mức:  3 – 4.5kg /1m2  dầy 2-3mm

Tỷ lệ pha trộn:  1kg keo vữa khô + 0,3 lít nước

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và nơi ẩm ướt , hạn sử dụng 12 tháng không mở bao.

Đóng gói bao bì:  10kg và 25kg, dạng bột, màu xám

Hướng dẫn thi công:

  • Chuẩn bị bề mặt thi công: phải đảm bảo chắc phẳng đều, sạch sẽ nếu có bụi bẩn thì phải thổi sạch, bề mặt thi công không bị đọng nước,  nếu là nền hoặc tường cũ đã bị bong rộp thì phải đục bỏ lớp vữa đã bị lão hóa, trát lại bề mặt thi công bằng một lớp vữa mỏng, nếu bề mặt quá khô thì cần tưới ẩm bằng nước sạch.
  • Thi công: sau khi đã chuẩn bị bề mặt để đảm bảo đạt tiêu chuẩn thi công, keo vữa khô trộn với nước theo tỷ lệ trên, dùng máy trộn cần tốc trộn với tốc độ nhẹ đến khi vữa dẻo nhuyễn thì tiến hành thi công. Dùng cạnh thẳng của bay bả một lớp siêu mỏng (1mm) lên bề mặt nền, sau đó dùng cạnh răng cưa của bay để phết đều 1 lớp keo vữa lên bề mặt nền với chiều dày phù hợp với vật liệu sử dụng, cho phép thi công một lớp với lượng dùng khoảng từ  3 – 4,5 kg /m2, nếu gạch chiều dày lớn hơn phải thi công 2 lớp bằng cách dùng bay răng cưa phết thêm một lớp vữa keo mỏng vào phía sau viên gạch & đá ốp lát tương ứng  với kích cỡ của loại bay răng cưa.
  • Sau khi thi công xong phải vệ sinh dụng cụ bằng nước sạch.

keo dán gạch do công ty Dịch Hồng Hawa sản xuất

Xây dựng là một lĩnh vực quan trọng của cuộc sống. Do đó, hãy cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm keo dán gạch cũng như tuân thủ quy trình kỹ thuật khi thi công để đảm bảo mang đến một công trình chất lượng và hiệu quả.

Để được tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ tới chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ: VPGD: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Cửa hàng tại Hà Nội: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

Cửa hàng tại Bắc Ninh: Dốc Tiêu - phố Mới - Tương Giang - Từ Sơn - Bắc Ninh (ĐT: 0222 3833 688)

Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 0915 353 009

Email:    dichhonghw@gmail.com

Website: trangtridichhong.com.vn

phaochidichhong.com

Fanpage: facebook.com/Dichhonghawa

TextFooter
Thông báo
Đóng