TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phào chỉ ngoại thất EPS giải pháp tối ưu cho các công trình biệt thự liền kề

11/06/2021

Ngày nay, khi các công trình xây dựng biệt thự liền kề, nhà cao tầng mang phong cách tân cổ điển, hiện đại mọc lên ngày càng nhiều. Việc trang trí ngoại thất là một vấn đề đau đầu cho các chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng. 

phào ngoại thất eps
 
Với phương pháp thi công trang trí ngoại thất bằng cách đắp vẽ thủ công, thời gian có khi kéo dài vài tháng đến một vài năm, tùy theo mức độ công trình lớn nhỏ. Để khắc phục nhược điểm trên, Công ty Dịch Hồng Hawa đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm phào chỉ ngoại thất EPS có độ bền cao, thi công nhanh gọn và tiện lợi.
 

Phào chỉ ngoại thất EPS là gì?

 
Phào chỉ ngoại thất EPS là loại vật liệu trang trí dành riêng cho ngoại thất mới nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được làm từ xốp EPS được nén ở cường độ cao 18KG/m3. Kết hợp vải thủy tinh chuyên dụng tăng độ cứng và cuối cùng bề ngoài được bao phủ là lớp xi măng cường độ cao.
 

phào ngoại thất eps

 
Được sử dụng công nghệ cắt CNC nên sản phẩm đảm bảo đồng đều, không biến dạng, thời gian sản xuất rút ngắn, có khả năng đáp ứng các công trình quy mô lớn.
 

Ưu điểm của phào chỉ ngoại thất EPS

 
Phào chỉ ngoại thất EPS có những ưu điểm nổi trội gì mà gần đây lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy, hãy cùng chúng tôi điểm qua chi tiết dưới đây.
Với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng ≅10% các vật liệu truyền thống như xi măng, thạch cao. Phào chỉ EPS có ưu điểm dễ cầm, dễ lắp đặt và an toàn. Thi công nhanh gọn giảm chi phí nhân công lắp đặt.
Ngoại quan gọn gàng, tinh tế, đồng đều, không biến dạng, kết cấu liên kết chắc chắn 
Với phương pháp thi công lắp đặt dán thẳng trực tiếp lên bề mặt tường bằng keo chuyên dụng có độ kết dính cao, không cần bắn đinh vào bê tông mà vẫn đảm bảo an toàn.
Chi phí lắp đặt giảm chỉ bằng 1/3 chi phí lắp đặt truyền thống, thời gian lắp đặt nhanh chóng, không cần thợ chuyên nghiệp.
Độ bền cao, lớp bảo vệ bề mặt có khả năng chống thời tiết, không bị nứt, không thấm hút nước. 
Chắc hẳn với những ưu điểm vượt trội như trên thì phào chỉ EPS là một lựa chọn hoàn hảo cho những công trình có quy mô lớn, cần thi công nhanh nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

 

Thi công lắp vật liệu trang trí ngoại thất với phương pháp mới

 

Trước đây, khi thi công một công trình ngoại thất bền và đẹp thì ngoài vật liệu trang trí đòi hỏi tay nghề của thợ thi công phải cao, khéo léo. Tuy nhiên vẫn xảy ra các lỗi như các đường nét không đồng đều, độ liên kết không cao, gây mất an toàn cho người sử dụng. 
Còn đối với dòng vật liệu EPS này, thi công xây dựng ngoại thất không còn là mối lo ngại. Phương pháp này sẽ khắc phục được hoàn toàn cách làm thủ công cũ. Bạn chỉ việc dùng keo chuyên dụng Hawa để dán các thanh phào EPS đã sản xuất sẽ rút ngắn được thời gian thi công, đẩy nhanh tiến độ công trình.
 
Không những thi công nhanh gọn, mà đồng thời còn tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Các thanh phào được sử dụng công nghệ cắt CNC sẽ đều và đẹp, không phải phụ thuộc vào tay nghề của thợ khi phải làm thủ công.
 

Phào chỉ Dịch Hồng điểm hẹn cho lựa chọn trang trí nội ngoại thất tốt nhất

 
Trên thị trường sản xuất vật liệu xây dựng, thương hiệu Dịch Hồng Hawa là một cái tên không còn xa lạ. Chúng tôi không những là đơn vị sản xuất, mà còn thi công lắp đặt trọn gói phào chỉ nội thất bằng: thạch cao, nhựa PU, PE, PS, các sản phẩm dát vàng và nhũ vàng cao cấp số 1 cho công trình xây dựng trên cả nước
Dưới đây là một trong những công trình lớn mà công ty Dịch Hồng chúng tôi đã thi công:
 

bê tông siêu nhẹ

 

bê tông siêu nhẹ

bê tông siêu nhẹ

 
 
Và còn rất nhiều những công trình lớn khác trong cả nước mà công ty Dịch Hồng Hawa đã thi công.
Để nắm bắt kịp thời xu hướng của thị trường, Dịch Hồng Hawa đã cho ra đời dòng sản phẩm vật liệu phào chỉ ngoại thất EPS. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phào chỉ ngoại thất EPS hứa hẹn là một cái tên được nhiều nhà thầu lựa chọn.
Và chắc chắn với kinh nghiệm thi công tại các công trình lớn, chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được toàn bộ những mong muốn của khách hàng.
Nếu bạn đang cần một đơn vị để thi công trang trí nội - ngoại thất đủ tâm và đủ tầm thì Công ty Dịch Hồng Hawa là một lựa chọn hoàn hảo. Với nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại, phong phú cũng như chất lượng tuyệt hảo, sắc nét, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ: VPGD: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

Cửa hàng tại Hà Nội: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

Cửa hàng tại Bắc Ninh: Dốc Tiêu - phố Mới - Tương Giang - Từ Sơn - Bắc Ninh (ĐT: 0222 3833 688)

Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 0915 353 009

Email:    dichhonghw@gmail.com

Website: trangtridichhong.com.vn

phaochidichhong.com

Fanpage: facebook.com/Dichhonghawa

TextFooter
Thông báo
Đóng